ว่าที่ร้อยตำรวจเอกขับรถเสียหลักตกคลองถนนวิภาวดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถชนป้ายรถเมล์ ก่อนพุ่งลงบ่อบำบัดตรงถนนวิภาวดี พบผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจ สารภาพดื่มสังสรรค์ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว

เหตุเกิดบริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ซูบารุ ถนนวิภาวดีขาออก บนฟุตปาธพบเสาไฟส่องสว่างหักโค่นลงมา1ต้น ใกล้กันพบล้อรถยนต์ตกอยู่1ล้อ ในบริเวณเดียวกันพบเสาและโครงเหล็กซึ่งเป็นโครงสร้างหลังคาป้ายรถเมล์ หักพังทั้งหมด กระเบื้องที่ใช้มุงหลังคาป้ายรถเมล์แตกกระจายเต็มพื้นที่ ภายในบ่อบำบัดน้ำเสียมีโครงเหล็กหลังคาป้ายรถเมล์บางส่วนล้มลงมาทับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ญฬ7189 กทม. ที่จมลงไปในบ่อบำบัดน้ำเสียเพียงครึ่งคัน ส่วนสภาพของรถยนต์ กระจกแตก ล้อหลังหลุดออกจากตัวถังพังเสียหายทั้งคัน โดยมีว่าที่ ร.ต.อ.ศรัณย์วิทย์ ฐีระเวช รอง สว.(ทนท.ทางน้ำ) อยู่ในอาการมึนเมาให้การวกวน

ว่าที่ ร.ต.อ.ศรัณย์วิทย์ ให้การเบื้องต้นว่าตนเองทำงานนำงานอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งเป็นช่วงพักเวรจึงเดินทางกลับมาบ้านย่าน ร.ร.สตรีวิทยา2 ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนก่อนจะขับรถมาเส้นวิภาวดีขาเข้า แล้วไปยูเทิร์นตรงแยกดินแดง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็จำเหตุการณ์ไม่ได้แล้วมารู้ตัวอีกทีคือรถยนต์ของตนได้พุ่งตกบ่อบำบัดน้ำเสียไปแล้ว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ