ยึดทรัพย์ 61 ล้าน เครือข่าย “อดีตผู้การฯ เลย” เตรียมเยียวยาคืนผู้เสียหาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าการตรวจค้น 12 จุด เครือข่ายอดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ฉ้อโกงเงินข้าราชการตำรวจ 240 ล้านบาท พร้อมยึดทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 61 ล้านบาท

ผลการตรวจค้น 12 จุด ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและจ.ขอนแก่น เครือข่าย พล.ต.ต.สุทิพย์ ผลิตกุศลธัช อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ถูกดำเนินคดีฐานฉ้อโกงเงินข้าราชการตำรวจจำนวน 192 นาย  มูลค่า 240 ล้านบาท ในโครงการบริหารหนี้และรวมหนี้ของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเลย สามารถตรวจยึดทรัพย์สิน ทั้งบ้าน รถยนต์และทรัพย์สินต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 61 ล้านบาท

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยว่า มีบุคคลที่เกี่ยวข้องในเครือข่ายนี้ส่วนใหญ่อยู่ในกระบวนการยุติธรรม และมีบุคคลบางท่านยังรับราชการอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัดให้ดำเนินการแล้ว จะมีความชัดเจน ภายในสัปดาห์หน้า 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์  ยังยืนยันว่า หากสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ( ปปง.)ตรวจสอบพบบุคคลใด เข้าไปพัวพันเส้นทางการเงินเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดในคดีจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ส่วนทรัพย์สินที่ตรวจยึดมาได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จะทำการเยียวยาคืนให้กับผู้เสียหายโดยเร็ว 

อ่านเพิ่มเติม: อดีตผู้การฯเลยปฎิเสธทุกข้อหา ปมทุจริตเงินลูกน้อง 229 ล้านบาท

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ