“เสี่ยลภ” ปฏิเสธ ไม่ได้ฆ่า “เนิร์ส” ยอมรับอยู่ด้วยเป็นคนสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำหรับ ‘เสี่ยลภ’ ผู้ต้องหายิงแฟนสาวเสียชีวิตคารถเก๋งที่ จ.นครปฐม หลังถูกตำรวจกดดันอย่างหนักจนยอมมอบตัว โดยรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบปากคำด้วยตัวเอง ด้าน ‘เสี่ยลภ’ ยอมรับคืนวันเกิดเหตุอยู่กับแฟนสาวเป็นคนสุดท้าย แต่ไม่ได้ฆ่า

วันนี้ (6 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจคุมตัว นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิร์ส แฟนสาวจนเสียชีวิตครรถเก๋ง บริเวณปากซอย 3 หมู่ 5 ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 4 กันยายน ไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครปฐม หลังเข้ามอบตัวที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 7 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดย พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ต้องหายังปฎิเสธข้อหา ยอมรับก่อนที่น้องเนิร์สจะเสียชีวิตมีปัญหากัน และคืนเกิดเหตุอยู่กับน้องเนิร์สเป็นคนสุดท้าย แต่ไม่ได้ลงมือฆ่า แต่ผลการตรวจพิสูจน์อาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ยึดได้ ตรงกับปลอกกระสุนและหัวกระสุนปืนที่ตกในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้แหล่งข่าวจากชุดสืบสวน ระบุว่า ใกล้สถานที่เกิดเหตุ พบรถกระบะของพี่ชายเสี่ยลภ พยายามขับเข้าไปใกล้รถน้องเนิร์ส มีลักษณะให้จอดรถ ทำให้ตำรวจเตรียมเรียกพี่ชายเสี่ยลภ มาสอบปากคำต่อไป ส่วนตัวเสี่ยลภ ยังถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.เมืองนครปฐม และยังไม่ยื่นขอประกันตัว

ด้านนางศทิกา กนกเกษมโสภณ แม่น้องเนิร์ส เปิดใจว่า ไม่ให้อภัยและอโหสิกรรมให้ เพราะถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เป็นเสาหลักของครอบครัว และตลอดเวลาคบหากัน เสี่ยลภ มีลักษณะขี้หึง ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ยิงปืนขู่ที่หน้าบ้าน เนื่องจากความหึงหวง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ