ศาลตัดสินจำคุก "เบนซ์ เรซซิ่ง" 8 ปี คดีฟอกเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวันนี้ ศาลอาญาได้นัดฟังคำพิพากษาคดี "เบนซ์ เรซซิ่ง" กับพวกฐานร่วมกันสมคบฟอกเงินในเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด โดยล่าสุดศาลได้มีคำพิพากษา สั่งจำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นเวลา 8 ปี

เมื่อวันที่ (7 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลอาญาอ่านคำพิพากษา ให้จำคุก 8 ปี “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช สามีของดาราสาว แพท ณปภา ซึ่งตกเป็นจำเลยในความผิดฐานร่วมกันฟอกเงินเกี่ยวกับยาเสพติด ของนายณัฐพล นาคคำ หรือ นายบอย เครือข่ายนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ จากกรณีที่มีการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดของนายบอย กว่า 30 ครั้ง และมีการทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ลัมโบกินีราคาหลายล้านบาท โดยศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า นายเบนซ์ มีการทำธุรกรรมทางการเงินกับนายบอยจริง โดยมีการยืมเงินจำนวนมาก จึงมีความผิดฐานร่วมกันสมคบฟอกเงิน

ขณะที่ข้อหาร่วมสนับสนุนการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดนั้น ศาลได้มีคำพิพากษายกฟ้องนายเบนซ์ในข้อหาดังกล่าว เนื่องจากพยานหลักฐานไม่มีน้ำหนักเพียงพอ

ส่วนพวกจำเลยที่ 2 และ 3 ซึ่งเป็นเครือข่ายของนายบอย มีความผิดฐานสนับสนุนค้ายาเสพติด และฟอกเงิน โดยศาลสั่งจำคุกเป็นเวลาคนละ 24 ปี และปรับเงินคนละ 4 แสนบาท

อ่านข่าวเพิ่มเบนซ์ เรซซิ่ง เพิ่มเติม:

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ