ครอบครัว “น้องแอ๋ม” ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เร่งทำเรื่องรับศพกลับไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เผยผลชันสูตรศพ 2 นักศึกษาไทยที่เสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา พบเสียชีวิตจากเหตุฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย ขณะที่ครอบครัว เผยยังรับสภาพไม่ได้ ชี้รู้จักกับเพื่อนสนิทน้องสาว เชื่อเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

วันนี้ (7 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ่อและพี่ชายของนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือ แอ๋ม นำเอกสารยื่นและส่งเรื่องการมอบอำนาจไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อขอรับศพกลับประเทศไทย โดยนายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี พี่ชายของแอ๋ม เปิดเผยว่า ทุกคนในครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่พยายามทำเรื่องเพื่อรับน้องกลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ตอนนี้ที่เป็นห่วงคือพ่อ เพราะ แอ๋ม เป็นเหมือนหัวแก้วหัวแหวน และที่น่ารักของครอบครัว ส่วนเพื่อนรูมเมทก็รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนปริญญาโทใบแรกแล้ว ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ส่วนสาเหตุการณ์เสียชีวิต ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจ และยอมรับการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่สหรัฐอเมริกา เรื่องสำคัญเวลานี้คือเอกสารที่จะส่งให้กับญาติดำเนินการรับศพกลับประเทศ คาดว่าจะถึงไทยภายในสัปดาห์หน้า โดยจะนำประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด  

ขณะที่ผลชันสูตรศพ 2 นักศึกษาไทยในสหรัฐอเมริกา เจ้าหน้าที่จากสถาบันคิง เคาตี เมดิคอล เอ็กแซไมเนอร์ ระบุว่า เป็นการเสียชวิตจากเหตุฆาตกรรมและฆ่าตัวตาย โดยนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ มีแผลถูกมีดแทงตามร่างกายหลายแห่ง ขณะที่ศพของนางสาวฐิติอร โชติช่วงทรัพย์ มีแผลถูกแทงที่หน้าอก คาดว่าเป็นการแทงตัวเองเพื่อฆ่าตัวตาย ซึ่งตำรวจเมืองซีแอตเทิลเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ว่า การสอบสวนไม่พบผู้ต้องสงสัยรายอื่นนอกเหนือจากนี้

ด้านหนังสือพิมพ์ซีแอตเทิล ไทม์ส  รายงานว่า ผู้ตายทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนท์ รู้จักกันเมื่อครั้งที่ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน ทางมหาวิทยาลัยวอชิงตันเผยแพร่แถลงการณ์ของนางอานา มารี คอซ อธิการบดี  โดยระบุว่า เราทุกคนต่างอยู่ในความหวาดกลัว หลังตำรวจยืนยันข่าวร้ายว่านักศึกษา 2 คน เสียชีวิตในห้องพักใกล้กับมหาวิทยาลัย โดยทั้งคู่เป็นนักศึกษาระดับปริญญาโทด้านกฏหมาย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความสูญเสียของครอบครัวทั้งสอง รวมถึงเพื่อนและทุกคนที่อาศัยอยู่ในชุมชน ในฐานะตัวแทนของมหาวิทยาลัย จึงขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทั้งสองคน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ