ตร.รวบเด็กแว้นรวมตัวประลองความเร็วย่านลาดกระบัง 114 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมวัยรุ่น 114 คนรวมตัวกันแข่งรถ ย่านเขตประเวศ และลาดกระบัง รวมถึงตรวจค้นร้านตกแต่งรถจักรยานยนต์ท่อไอเสีย เสียงดังไม่ได้มาตรฐาน

วันนี้ (8 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกับตำรวจนครบาล 4 ได้แถลงผลการปราบปรามกลุ่มเด็กแว้นได้ทั้งหมด 114 คน ยึดรถจักรยานยนต์ 139 คัน จากการตรวจปัสสาวะ ไม่พบสารเสพติด โดยยังจับกุมเยาวชนอายุ 18 ปี แอดมินเพจเฟซบุ๊ก “รถเปิดลาดกระบัง” ที่มีพฤติกรรมโพสต์ชักชวนให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวแข่งรถในทางสาธารณะบริเวณถนนรอยต่อ ลาดกระบัง-ประเวศ แต่ละครั้งมีการรวมตัวกันมากกว่า 100 คัน และถ่ายทอดสดลงในเฟซบุ๊ก มีกลุ่มวัยรุ่นรับชมและแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก ผู้ต้องหารับสารภาพว่า สามารถชักชวนวัยรุ่นมาร่วมแข่งรถในทางสาธารณะได้คืนละ 300-400 คัน เบื้องต้นแจ้งข้อหา เป็นผู้สนับสนุนให้มีการแข่งขันรถในทางสาธารณะ ซึ่งนับเป็นเพจเฟซบุ๊กเพจที่ 89 ที่ถูกปิดไป

นอกจากนี้ตำรวจร่วมกับ เจ้าหน้าที่สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ สมอ. ตรวจค้นร้านจำหน่ายท่อไอเสียที่ไม่ได้มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและร้านแต่งรถจักรยานยนต์ 28 ร้าน ยึดท่อไอเสียไว้ตรวจสอบจำนวน 15 รายการ และยึดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไว้ตรวจสอบจำนวน 15 คันด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ