"สุเทพ" ย้ำ พร้อมหนุน "บิ๊กตู่" หากยึดแนวทางปฏิรูป ไม่หวั่นให้หาเสียงน้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย พร้อมสมาชิกพรรค เปิด “โรงเรียนการเมือง รวมพลังประชาชาติไทย” หลักสูตรพรรคการเมืองเพื่อการปฏิรูปประเทศ ในงานแถลงข่าว นายสุเทพ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นการเมืองที่น่าสนใจด้วย

วันนี้(8 ก.ย.61) เป้าหมายของการเปิด “โรงเรียนการเมือง รวมพลังประชาชาติไทย” หลักสูตรพรรคการเมืองเพื่อการปฏิรูปประเทศ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ บอกว่า เพื่อให้ผู้จัดตั้งพรรค ผู้บริหารพรรคและผู้สนใจทางการเมือง มีความรู้ความเข้าใจถึงการพัฒนาการเมือง และเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ยังพูดถึงจุดยืนของพรรครวมพลังประชาชาติไทยว่า พร้อมที่จะสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี หากยังทำงานไปในแนวทางเดียวที่ตรงกับเจตนารมณ์ของประชาชน

ส่วนกรอบระยะเวลาที่ให้พรรคการเมืองหาเสียงแค่ 70 วัน นายสุเทพ บอกว่าแม้พรรคจะเป็นพรรคใหม่ แต่พรรคไม่มีปัญหาในเรื่องเวลาการหาเสียง รัฐบาลจะให้เวลาเท่าใดพรรคก็ทำได้ สิ่งใดที่ต้องทำให้สอดคล้องกับกฎหมายพรรคก็จะทำ เช่น การทำไพรมารีโหวต ที่ยืนยันว่าพรรคพร้อมจะทำเช่นกัน เพราะไพรมารีโหวตคือการยอมรับการชี้นำทางการเมืองของประชาชน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ