ผู้ค้าตลาดจตุจักร ค้านปิดตลาด วอนนายกฯ ช่วยแก้ปัญหา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มผู้ค้าตลาดจตุจักร รวมตัวเดินถือป้าย ค้านเปิด 7 ประตู ฝั่งติดกับห้าง เพราะส่งผลกระทบกับผู้ค้าที่เช่าแผงด้านใน อีกทั้งเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี ลงมาดูแลช่วยเหลือที่ตลาดนัดสวนจตุจักร

เมื่อวันที่ (9 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บริเวณด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย  ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างโครงการที่ 11 กับ โคงการที่ 13 ภายในตลาดนัดจตุจักร มีกลุ่มตัวแทนผู้ค้า ประมาณ 50 คนที่ได้รับความเดือดร้อน รวมตัวกันมาประท้วง การรถไฟแห่งประเทศไทย กรณีสั่งปิด "ตลาดเจเจกรีน" ในวันที่ 12 กันยายน นี้ และจะเปิดประตู 7 ประตูที่ติดกับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

นางสาว นฤมล  แซ่หุ้น ตัวแทนผู้ค้าที่ได้รับความเดือดร้อน  กล่าวว่า  ผู้ค้าในตลาดนัดจตุจักรได้รับความเดือดร้อนมาโดยตลอดเนื่องจากว่าปัจจุบันนี้การรถไฟได้โปรโมทแต่ถนนโดยรอบ คนก็เดินอยู่แต่รอบนอก ด้านในของแต่ละโครงการไม่มีคนเดิน

โดยผู้ค้าเห็นว่า ที่การรถไฟทำแบบนี้ไม่เป็นธรรมกับผู้ค้าในตลาดเจเจกรีนด้วย และไม่เป็นธรรมกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดจตุจักร จึงจัดกิจกรรมเดินพร้อมชูป้ายข้อความคัดค้านรอบตลาดนัดจตุจักร และเรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงมาดูแลช่วยเหลือกลุ่มผู้ค้าด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ