ญาติรับศพ “เก๋ กันยกร” ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีน.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอร์เรอร์ อดีตนางแบบและนักธุรกิจสาว เสียชีวิตจากการตกลงมาจากชั้น 3 คลินิกศัลยกรรมของตัวเองย่านประดิษฐ์มนูธรรม และตำรวจพบยาฆ่าหญ้าภายในห้อง ล่าสุดญาติได้นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณและเข้ารับศพจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

เมื่อวันที่ (9 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ร.ต.สุวิทย์ ขันแก้ว และนางกาญจนา ขันแก้ว พ่อและแม่ของนางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ เก๋ เลเดอเรอร์ เดินทางเข้ารับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมกับญาติและเพื่อนสนิท ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยหลังจากรับศพของนาวสางกันยกร ครอบครัวจะนำไปทำพีธีทางศาสนาที่วัดนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ Instagram ชื่อ aerk_lederer (เอิร์ก เลเดอเรอร์) ซึ่งเป็นน้องชายน.ส.กันยกร ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความมีใจความสำคัญว่า ขอความเห็นใจให้สื่อมวลชนยุติการเสนอข่าวของ เก๋ เลเดอเรอร์ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว โดยตัวเองและครอบครัวไม่มีใครติดใจสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับการเสียชีวิตของนางสาวกันยกร เกิดขึ้นหลังจากเธอตกลงมาจากชั้น 3 คลินิกศัลยกรรมของตัวเอง และเมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้พบยาฆ่าหญ้าอยู่ในภายห้องพัก จึงคาดว่า มีความพยายามฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีข้อมูลจากเพื่อนสนิทระบุว่า เธอกำลังมีปัญหาชีวิตรุมเร้าอย่างหนัก สอดคล้องกับผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นที่พบว่า ผู้เสียชีวิตผ่านการล้างท้องมา

ก่อนหน้านี้ ชื่อของ เก๋ เลเดอเรอร์ ปรากฏเป็นข่าวจากกรณี สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. กล่าวโทษ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ เก๋ กันยกร ในฐานะกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ บก. ปอศ. กรณีเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต จากการชักชวนประชาชนให้ร่วมหุ้นผ่านโซเชียลมีเดีย มีวงเงินขั้นต่ำสำหรับการเข้าร่วมหุ้นที่ 100,000 บาท และอ้างว่าจะให้ผลตอบแทนร้อยละ 5 ในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งการกระทำของ บริษัท เลเดอเรอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เข้าข่ายเป็นการเสนอขายหลักทรัพย์ประเภทหุ้นกู้ต่อประชาชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 33 แห่งพ.ร.บ.หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ประวัติ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบชื่อดัง
ตร.เร่งสอบสาเหตุ “เก๋ เลเดอเรอร์” นางแบบชื่อดังฆ่าตัวตายปริศนา

นางแบบเซ็กซี่กินยาฆ่าหญ้าโดดตึกดับ คาดเครียดปัญหาชีวิต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ