ตร.รอผลสรุปที่มาน้ำผุดอุโมงค์มรณะ เข้าข่ายประมาทของฝ่ายใดหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อุบัติเหตุนักธุรกิจสาวเสียชีวิตในอุโมงค์ลอดรางรถไฟตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดตำรวจรอผลตรวจสอบของวิศวกรว่าถึงที่มาของน้ำภายในอุโมงค์ว่า เกิดขึ้นจากความประมาทของฝ่ายใดหรือไม่ ขณะที่สำนักงานเขตประเวศนำป้ายห้ามใช้อุโมงค์มาติดไว้ตั้งแต่เเย็นวานนี้

เมื่อวันที่ (9 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สำนักงานเขตประเวศ นำแผงเหล็กและยางรถยนต์มาวางขวางอุโมงค์ลอดรางรถไฟของหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  หลัง น.ส.ภานุมาศ แซ่แต้ เสียชีวิตภายในรถจจากเหตุน้ำท่วมอุโมงค์ สูงถึง 3 เมตร  เนื่องจากในอุโมงค์ยังมีน้ำไหลตลอดเวลาเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยต่อประชาชนที่สัญจรผ่าน

นายธนะสิทธิ์ เมธพันธ์เมือง ผู้อำนวยการเขตประเวศ ระบุว่า สาเหตุที่มีน้ำไหลตลอดเวลาเพราะพบจุดน้ำผุดขึ้นมาจากด้านล่างตลอดเวลา ซึ่งปริมาณน้ำเข้ามากกว่ากำลังเครื่องสูบของหมู่บ้าน ทำให้ยังมีน้ำท่วมอุโมงค์สูงราว 20-30 เซนติเมตร ตามสภาพที่ปรากฎ  โดยในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้  หมู่บ้านจะนำแผนผังโครงสร้างของอุโมงค์มอบให้กับสำนักงานเขต  เพื่อตรวจสอบว่าน้ำที่ผุดขึ้นมา มาจากแหล่งน้ำใด และการออกแบบ การบำรุงรักษาถูกต้องตามหลักหรือไม่

ส่วนความคืบหน้าทางคดี พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถเอาผิดกับฝ่ายใดได้ จนกว่าจะได้ข้อสรุปว่า น้ำที่ไหลเข้าอุโมงค์เกิดจากประมาทของฝ่ายใดหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ทำงานในรูปแบบของคณะทำงาน โดยมี พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เป็นประธานชุดสืบสวนสอบสวน  ล่าสุดได้สอบปากคำนักประดาน้ำ และเตรียมจะสอบปากคำพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม  

 

อ่านเพิ่มเติม : เผยนักธุรกิจหญิงโทรเรียกญาติช่วยหลังน้ำท่วมเข้ารถครึ่งคัน

ผอ.เขตประเวศคาดมีจุดรั่วใต้อุโมงค์ทำน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร

ผอ.ประเวศ เผยหมู่บ้านไม่เปิดเครื่องสูบน้ำ คาดท่ออาจรั่วทำน้ำท่วมอุโมงค์

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ