ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังสิ้นลมแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข่าวเศร้าของคนบันเทิง เมื่อ “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกชื่อดังที่เข้ารับการรักษาตัวจากอาการวูบหมดสติ และหยุดหายใจ เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยทีมแพทย์ได้ทำการรักษาอย่างเต็มที่ ท่ามกลางความห่วงใยของครอบครัวและเพื่อนดารา ล่าสุดเมื่อเวลา 02.40 น. “นีโน่ เมทนี บูรณศิริ” พี่ชายที่โอเคารพรัก และ ตั้ม สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดัง ได้โพสต์ข่าวการจากไปไม่มีวันกลับ ของ“โอ วรุฒ” ที่จากไปในวัยเพียง 49 ปี

เมื่อวันที่ (11 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดารารุ่นพี่คนสนิท "นีโน่-เมทนี บุรณศิริ" ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม โดยระบุว่า หลับให้สบายนะน้อง เช่นเดียวกัน คาดว่าช่วงเช้าในวันนี้น่าจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ   ด้านนายสมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ หรือ ตั้ม สมประสงค์ อดีตนักร้องชื่อดัง ที่เป็นหนึ่งในคนบันเทิงที่เฝ้าดูอาการ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Somprasong Singhawanawat ระบุว่า โอ วรุฒ ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อความชัดเจนต้องรอการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเช้าวันรุ่งขึ้น

โดยเมื่อวานนี้อาการของ โอ วรุฒ วิกฤติหนักมาก หยุดหายใจไปหลายครั้ง แพทย์ต้องพยายามปั๊มหัวใจขึ้นมาใหม่ร่างกายอยู่ได้เพราะใช้ยากระตุ้น และเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น  ช่วงดึกที่ผ่านมา ก่อนที่จะเกิดข่าวเศร้าขึ้น   ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  แพทย์ยังคงให้การรักษาอย่างเต็มที่ โดยได้ทำการฟอกไตให้กับ “โอ วรุฒ” แต่พบว่าร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รับเลือดใหม่ที่ทำการฟอก  

ย้อนกลับไปเมื่อวานนี้ (10 ก.ย.) คุณพ่อของโอ วรุฒ นายแรม วรธรรม  อดีตนักแสดงอาวุโส เปิดเผยว่า ขณะนี้ลูกชายยังอาการหนัก ไม่รู้สึกตัว  ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลาและต้องใช้ยาช่วยกระตุ้นชีพจร นอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยแพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม  นายแรมบอกว่า ในฐานะพ่อยอมรับว่าเวลานี้ทำใจพร้อมยอมรับสภาพทุกอย่างแล้ว เพราะหมอบอกว่าโอกาสรอดต่ำกว่า 50%

สำหรับ "โอ วรุฒ วรธรรม" เกิดเมื่อวันที่ 17 ก.ย. 2512 ปัจจุบันอายุ 49 ปี เป็นนักแสดงชายชาวไทยที่มีชื่อเสียงในยุค 90 บุตรชายของนักแสดงอาวุโส แรม วรธรรม และเป็นหลานตาของ ร.ท.ม.ล.พร้อม กุญชร  จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อที่อังกฤษ เพื่อเรียนด้านการบิน เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ โดยเรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม คู่กับ นางเอกดัง จินตหรา สุขพัฒน์  ตามด้วย เขาชื่อกานต์  โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่นละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง ในฝัน ฯลฯ

ชีวิตครอบครัว เคยสมรสกับ เจษฏาวัลย์ จันทร์แตง หรือ เก๋  มีบุตรชายคือ อาณาจักร วรธรรม (แอร์บัส) ปัจจุบัน โอ วรุฒ และ น.ส.เจษฎาวัลย์ได้แยกทางกัน และได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองมีบุตรชายคนโตที่เกิดจากภรรยาคนแรกอีกหนึ่งคนอยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ชื่อ "เอ้ก"

หลังจากงานแสดงเริ่มน้อยลง เนื่องจากติดสุราเรื้อรัง มานานกว่า 30 ปี และได้รับการบำบัดรักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ โอ วรุฒ ต้องอำลาวงการบันเทิงถาวร  เมื่อปี 2560  จนถึงปัจจุบัน “ โอ วรุฒ”  เริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการลงทุนทำธุรกิจร้านอาหารและเครื่องดื่ม ชื่อ “บ้านวรุฒ” ภายในบริเวณบ้านพัก ที่ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่  เพื่อบริการลูกค้าด้วยตนเอง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแฟนคลับ คนสนิท และเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง ที่แวะเวียนมาให้กำลังใจ

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

หาม “โอ-วรุฒ” ส่งหมอยื้อชีวิต หลังช็อกหมดสติ

"โอ” วรุฒ อยู่ในห้อง ICU ยังไม่รู้สึกตัว

เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกดั

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ