อีก 7 วันถึงวันเกิด “โอ วรุฒ” พ่อเผยทำใจไว้แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อแรม วรธรรม พ่อของอดีตพระเอกดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” เผยครอบครัวทำใจไว้ล่วงหน้าแล้วจากอาการป่วยที่ยากจะยื้อชีวิตแม้จะมีความหวังอยู่บ้าง ยังรักยังคิดถึงหากภพชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นพ่อลูกกันอีก

วันนี้ (11 ก.ย.61) นายแรม วรธรรม คุณพ่อของ “โอ วรุฒ” เปิดเผยว่า ทางญาติได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลซึ่งแจ้งไปกับทางนีโน่ เมทนี บุรณศิริ ที่มาเยี่ยมตั้งแต่วานนี้ และยังอยู่ที่เชียงใหม่ หลังทราบข่าวก็พากันเดินทางมาที่โรงพยาบาลทันที ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหน แต่จะนำศพไว้บำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่กำลังให้ญาติไปติดต่อที่วัดพระสิงห์ อำเภอเมือง กับวัดสันป่าสักวรอุไร อ.หางดง ส่วนศพตอนนี้ทางพ่อแม่ ญาติๆ และเพื่อนได้ไปเช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า และกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บรักษาไว้รอดำเนินการเรื่องของเอกสารต่างๆ และสถานที่สำหรับบำเพ็ญกุศล

สำหรับคุณพ่อแรมได้เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะหมอบอกว่าอาการหนักแม้จะฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นแบบเจ้าชายนิทรา จึงรู้ว่าคงจะยื้อชีวิตลูกชายได้ยาก ซึ่งตอนนี้ลูกชายได้จากไป ก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น ซึ่งโอ วรุฒ  อายุ 48 ปีใกล้จะครบ 49 ปีในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ก็ยังกล่าวถึงลูกชายหากรับรู้ได้ว่ายังรักยังคิดถึงลูกชายอยู่ ตอนนี้ไปดีแล้ว  ถ้าชาติหน้าชาติใหม่มีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกชายของตนเองอย่างเก่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

หาม “โอ-วรุฒ” ส่งหมอยื้อชีวิต หลังช็อกหมดสติ

"โอ” วรุฒ อยู่ในห้อง ICU ยังไม่รู้สึกตัว

เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกดั

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ