พระ-เพื่อน “โอ วรุฒ” ร่วมอาลัย เผยเจ้าตัวทุ่มเทงานแม้จะป่วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังวงการบันเทิงสูญเสียนักแสดงชื่อดัง “โอ-วรุฒ วรธรรม” ไปเมื่อเวลา 02.40 น. ที่ผ่านมา เช้าวันนี้ ทีมงานผลิตรายการทำอาหารที่มี “โอ วรุฒ” เป็นพิธีกร และพระรูปหนึ่งซึ่งสนิทสนมกับ “โอ วรุฒ” ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพเพื่อแสดงความอาลัย

เมื่อวันที่ (11 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระรูปหนึ่งซึ่งสนิทสนมกับ “โอ วรุฒ” ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมดูอาการตั้งแต่วันแรกที่เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพและสวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ โดยพระรูปดังกล่าวปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อหรือสัมภาษณ์ใด ๆ บอกเพียงว่า เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันดีและรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของ “โอ วรุฒ”

เพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งที่มาร่วมอาลัย โอ วรุฒ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คือ ทีมงานของนายนิมมาน ศรีเมฆานนท์ หรือ เชฟปู โดยนายนิมมาน เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงานได้เชิญ “โอ วรุฒ” ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างฯ แจ่มฟ้าพลาซ่า จังหวัดลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ วรุฒ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าเป็นอะไรมากหรือไม่ จากนั้นเขาก็ทำงานตั้งแต่เช้าถึงเย็น

นายนิมมาน เล่าต่อว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งใน พี่โอ วรุฒ พูดกับน้องสาวว่า “หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ” ทางทีมงานก็คิดว่า พี่โอ พูดเล่น เพราะช่วงนั้นยังไม่มีอาการอะไร หลังจากเสร็จงานพี่โอก็ขึ้นรถตู้กลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับ โดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ ๆ สำหรับการสูญเสียครั้งนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอจะมาจากไปเร็วแบบนี้ แต่พี่โอ วรุฒ เป็นดารานักแสดงที่ทุ่มเทให้กับการทำงาน

ด้าน พ่อของโอ วรุฒ คือ นายแรม วรธรรม อดีตพระเอกชื่อดัง เปิดเผยว่า ตอนนี้ทางญาติกำลังปรึกษากันว่าจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดไหน หากนำศพไว้บำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่ก็จะให้ญาติติดต่อที่วัดพระสิงห์ อำเภอเมือง กับ วัดสันป่าสักวรอุไร อำเภอหางดง ส่วนศพ โอ วรุฒ ตอนนี้ทางพ่อ แม่ ญาติๆ รวมทั้งเพื่อนได้ไปเช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้า และกล่าวอำลาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเคลื่อนศพไปเก็บรักษาไว้รอดำเนินการเรื่องของเอกสารต่าง ๆ

นายแรม บอกว่า เตรียมใจไว้ล่วงหน้าแล้วเพราะหมอบอกว่าอาการหนักแม้จะฟื้นขึ้นมาได้ก็จะเป็นแบบเจ้าชายนิทราจึงรู้ว่าคงจะยื้อชีวิตลูกชายได้ยาก เมื่อลูกชายได้จากไปก็ถือว่าได้ไปดีแล้วแต่อายุสั้นไปเท่านั้น  “โอ วรุฒ” อายุ 48 ปี ใกล้จะครบ 49 ปีในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ นายแรมยังบอกด้วยว่า สิ่งที่อยากบอกกับลูกคือยังรัก คิดถึงลูกชายอยู่ ตอนนี้ไปดีแล้ว ถ้าชาติหน้าชาติใหม่มีจริงก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกเราอีก

สำหรับ โอ วรุฒ วรธรรม เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2512 เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงในยุค 90 จบการศึกษาจากโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนแล้วไปเรียนต่อด้านการบินที่อังกฤษ เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ภาพยนตร์เรื่องแรกที่แจ้งเกิดคือเรื่อง คู่กรรม (คู่กับจินตหรา สุขพัฒน์) ตามด้วย เขาชื่อกานต์  โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ ฯลฯ ก่อนเข้าสู่จอแก้ว โดยเล่นละครโทรทัศน์เรื่อง ละอองดาว พี่เลี้ยง  ในฝัน ฯลฯ

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : 

หาม “โอ-วรุฒ” ส่งหมอยื้อชีวิต หลังช็อกหมดสติ

"โอ” วรุฒ อยู่ในห้อง ICU ยังไม่รู้สึกตัว

เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกดั

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ