คนบันเทิงร่วมอาลัยการจากไป “โอ วรุฒ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การจากไปอย่างสงบของ “โอ-วรุฒ วรธรรม” ในช่วงเวลา 02.40 น. ของวันนี้(11 ก.ย.61) ด้วยวัย 49 ปี หลังจากเข้ารับการรักษาในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ จากอาการช็อกหมดสติเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงทั้งสนิทสนม และเคยร่วมงานกับโอ วรุฒ ต่างร่วมโพสต์อาลัยด้วยความโศกเศร้าของการจากไปของโอ วรุฒ

เริ่มที่ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ พี่ชายคนสนิทของโอ วรุฒ และยังเป็นพิธีกรคู่หูที่หลายคนคุ้นเคย ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม @ninomaethanee ว่า ไปสบายน่ะน้อง 2:40

กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก นางร้ายระดับตำนาน ที่เคยมีผลงานการแสดงร่วมกันกับโอ วรุฒ ก็ได้โพสต์รูปภาพ และข้อความลงอินสตาแกรม @kiksuwatjanee ว่าหลับให้สบายค่ะพี่ พระเอกในหัวใจกิ๊กตลอดกาล รักพี่โอเสมอค่ะ

จ็อบ-นิธิ สมุทรโคจร นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถ ที่เคยร่วมงาน และสนิทสนมกับโอ วรุฒ ได้โพสต์รูปภาพ และข้อความลงอินสตาแกรม @jobnithi ว่าผมไม่เคยคิดว่าการไปเยี่ยมพี่ที่บ้านวันนั้นมันคือครั้งสุดท้ายที่เราจะได้หัวเราะด้วยกัน รักและเคารพพี่ชายคนนี้เสมอ พักให้สบายครับพี่โอ

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม นักแสดงสาวหน้าหวาน ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงอินสตาแกรม @jaja_primrata ระบุว่า RIP พี่ชายที่แสนดี หลังจากจบละครสัมผัสพิศวงเรายังได้พูดคุยกันหลายครั้ง จ๊ะจ๋าเองยังหวังว่าเราจะได้กลับมาทำงานสนุกๆด้วยกันอีก ยังมีท่าเต้นตลกๆอีกหลายท่าที่เตรียมไว้ให้พี่ขำ แต่มาวันนี้... ขอให้พี่หลับพักผ่อนให้สบายนะคะ ด้วยรัก อาลัยและเคารพเสมอ #โอวรุฒ

เจ-เจตริน วรรธนะสิน นักแสดงและนักร้องชื่อดัง ที่มีผลงานเพลงแนวแร็ปยุคแรกของประเทศไทย ได้โพสต์รูปภาพโอ วรุฒ พร้อมระบุข้อความลงใน อินสตาแรกม @jjetrin ว่าหลับพักผ่อนให้สบายครับ พี่โอ รุ่นพี่ที่น่ารักในวงการบันเทิง และรุ่นพี่ที่สร้างเสียงหัวเราะในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว วรธรรม #RIP

ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ได้โพสต์รูปภาพของโอ วรุฒ และระบุข้อความลงในอินสตาแกรม @teensarawut ว่า หลับให้สบายนะครับพี่ชาย #พี่โอวรุฒ

นิกกี้-นิโคล เทริโอ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์รูปภาพของโอ วรุฒ พร้อมระบุข้อความลงในอิสตาแกรม @nicole_officialaccount ว่า RIP Ka p Oh หลับให้สบายนะคะพี่โอ

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นักแสดงและนางแบบสุดฮอต ก็ได้โพสต์รูปภาพของ โอ วรุฒ ลงในอินสตาแกรม @beenamthipofficial พร้อมข้อความว่า หลับให้สบายนะคะพี่โอ ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้โพสต์รูปภาพที่เธอถ่ายร่วมกับ โอ วรุฒ และ นีโน่ เมทนี ลงในอินสตาแกรม @ningpanita พร้อมระบุข้อความว่า พี่อยู่ในใจเราสองคนตลอดไปนะ #ononing .... RIP

อ้น-สราวุธ มาตรทอง ก็ได้โพสต์รูปภาพของโอ วรุฒ ลงในอินสตาแกรม @ aonsarawut_sky พร้อมระบุข้อความว่า พี่โอคับ ...ขอให้เดินทางต่ออย่างสงบคับ

แอน -สิภาภัสส์ ภักดีดำรงฤทธิ์ หรือ “แอน-สิเรียม” นักแสดงชื่อดัง ที่เคยรับบทบาทการแสดงคู่กับโอ วรุฒ ในเรื่อง ละอองดาว ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรม @annsirium พร้อมระบุข้อความว่า จะเก็บความทรงจำดีๆไว้พระเอกอีกคนที่เคยเล่นละครด้วยกันมา”ละอองดาว”หลับให้สบายนะพี่โอวรุฒ ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ #โอวรุฒ #rip

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกชื่อดัง

ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังสิ้นลมแล้ว

อีก 7 วันถึงวันเกิด “โอ วรุฒ” พ่อเผยทำใจไว้แล้ว

พระ-เพื่อน “โอ วรุฒ” ร่วมอาลัย เผยเจ้าตัวทุ่มเทงานแม้จะป่วย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ