รับศพ “โอ วรุฒ”เพื่อนดาราร่วมอาลัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัว “ โอ วรุฒ” เผย เจ้าตัวเคยสั่งเสียให้ช่วยดูแลแม่ ขณะที่วันนี้เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง เดินทางร่วมรับศพ โอ-วรุฒ ออกจากโรงพยาบาล และเคลื่อนไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 2561 นีโน่ เมทนี บูรณะสิริ ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ และ ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ เพื่อนสนิทในวงการบันเทิง และครอบครัว เดินทางเข้ารับศพของ โอ วรุฒ วรธรรม นักแสดงชื่อดังที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ โดยนิมนต์พระสงฆ์นำหีบศพขึ้นรถตู้ ก่อนออกเดินทางไปยังศาลาสหัสหงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

ระหว่างการเคลื่อนศพมี นีโน่ ปิงปอง และ ตั้ม สมประสงค์ นั่งรถไปพร้อมกับร่างของโอ วรุฒ  คอยโปรยทานตามความเชื่อโบราณ ตลอดเส้นทางจากโรงพยาบาลไปยังวัด พระสิงห์วรมหาวิหาร ซึ่งมีครอบครัว เพื่อน และแฟนคลับ มารับศพจำนวนมาก

ด้าน นีโน่ เมทนี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ความสูญเสียครั้งนี้ ทุกคนทำใจไว้แล้ว ตั้งแต่อยู่โรงพยาบาลหวังเพียงแค่จะมีปาฏิหาริย์ ซึ่งทางแพทย์ได้ช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ก็สุดความสามารถ เพราะ โอ วรุฒ มีโรครุมเร้าหลายอย่าง ทั้งเบาหวาน ไต ตับอ่อนอักเสบกำเริบ และสุดท้ายติดเชื้อในกระแสเลือดจนเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้ โอ วรุฒ มีความกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพ และเคยพูดกับคนในบ้าน แต่ไม่คิดว่าจะเป็นลาง เหมือนกันเตรียมตัวไว้

ด้าน นายแรม วรธรรม พ่อของ “โอ วรุฒ” บอกว่า ระยะหลังลูกชายมีความเครียดจากปัญหาสุขภาพ โรครุมเร้า ไม่กี่วันก่อนจะหมดสติได้สั่งเสียกับแม่บ้านว่า คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไปขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี ส่วนที่มีกระแสข่าวตรอมใจเพราะไม่มีงานนั้น พ่อแรม ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะมีงานติดต่อเข้ามาทั้งละคร และงานพิธีกร

สำหรับศพของ โอ วรุฒ จะประกอบทำพิธีบำเพ็ญกุศล 7 วัน ก่อนเก็บศพไว้ 100 วัน ที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร เพื่อให้บรรดาแฟนคลับและคนทั่วไปได้เข้ามาเคารพศพ และในวันที่ 17 ก.ย.นี้จะมีการทำบุญใหญ่อีกครั้ง เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดของ โอ วรุฒ

อ่านเพิ่มเติม : คนบันเทิงร่วมอาลัยการจากไป “โอ วรุฒ”
อ่านเพิ่มเติม: ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังสิ้นลมแล้ว
อ่านเพิ่มเติม: เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกชื่อดัง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ