เหล่าคนดังร่วมอาลัยงานศพ “โอ วรุฒ” คืนที่ 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปิน ดารา นักแสดง ผู้จัดละคร และแฟนคลับ ร่วมงานสวดอภิธรรม โอ วรุฒ คืนที่ 2 อย่างล้นหลาม ด้าน นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ตัดพ้อสื่อนำเสนอข่าว โอ วรุฒ เสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาสหัทหงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ ภายในวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นายวัน อยู่บำรุง และครอบครัวใจถึงพึ่งได้ และนายธงชัย ยงยืน ผู้ประสานงานเครือข่ายงดเหล้าภาคเหนือตอนบน ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วรธรรม โดยมี นีโน่ เมทนี บุรณศิริ , แม่ก้อย ทาริกา ธิดาทิตย์ , กอบสุข จารุจินดา , ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา, แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ นางเอกคนแรกของโอ-วรุต ที่แสดงเรื่องคู่กรรม , เอ อนันต์ บุญนาค พร้อมภรรยา อ้น ศรีพรรณ และ เกริก ชิลเลอร์ เดินทางมาร่วมในงานสวดอภิธรรมศพคินที่ 2 โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เหล่าดาราที่มาร่วมงานก็รู้สึกเสียใจจากการจากไปในครั้งนี้ เพราะถือเป็นความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของคนในวงการบันเทิง

สำหรับกำหนดการณ์สวดอภิธรรมศพในคืนวันนี้ ทางชมรมศิษย์เก่ากรุงเทพ คริสเตียนภาคเหนือ จะเป็นเจ้าภาพ

"นีโน่" ร่ำไห้ตัดพ้อสื่อนำเสนอข่าว "โอ วรุฒ" เสียหาย

ด้านนายเมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่ ดารารุ่นพี่และเพื่อนของ โอ วรุฒ วรธรรมได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่มีสื่อมวลชนบางสำนัก นำเสนอข่าวของนายวรุฒในทางที่ไม่เหมาะสม และอยากให้เกียรติกับผู้เสียชีวิต เพราะการนำเสนอข่าวถือเป็นหนึ่งในเหตุที่จารึกไว้ในประวัติศาสตร์

นอกจากนี้นายนีโน่ ยังบอกว่า หลายคนอาจจะคิดว่า นายวรุต ชอบที่ตัวเองแต่งตัวเป็นโกโบริ แต่ที่จริงแล้วนายวรุฒ ไม่ได้ชอบที่ตัวเองเป็นโกโบริ แต่ชอบรูปที่วางไว้หน้าหีบศพ แบบนั้นชอบมาก ซึ่งนายวรุฒชอบตอนเป็นนายแบบมากที่สุด ขอฝากบอกแฟนคลับของนายวรุฒด้วย ซึ่งเขาไม่อยากเป็นโกโบริ ที่ต้องรอคอยใครที่ทางช้างเผือก

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ