"พ่อแรม –นีโน่" ขอร้องหยุดเสนอข่าว "โอ วรุฒ" ที่กระทบจิตใจครอบครัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดารา นักแสดง ผู้จัดละคร และแฟนคลับ ร่วมงานสวดอภิธรรม โอ วรุฒ ที่จ.เชียงใหม่ อย่างล้นหลาม ขณะที่ครอบครัววรธรรม และ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ตัดพ้อสื่อนำเสนอข่าว โอ วรุฒ ที่เสียหาย

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2561 คุณแรม วรธรรม พ่อของ โอ วรุฒ เปิดใจว่า แม้จะปลงได้แล้วแต่ก็ยังคงคิดถึงลูกชายอย่างเต็มเปี่ยม ส่วนข้าวของในบ้านและห้องนอนก็ยังเก็บรักษาคงสภาพเดิมไว้ ทั้ง ภาพถ่าย ของสะสม  และปลากัดของลูกชาย

พ่อแรม ยังบอกอีกว่า รู้สึกเสียใจกับการนำเสนอข่าวของบางสื่อและขอร้องให้หยุดเสนอข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะมีผลกระทบต่อจิตใจคนในครอบครัวที่ยังอยู่

ขณะที่ นายเมทนี บุรณศิริ หรือ นีโน่ ดารารุ่นพี่และเพื่อนสนิทของ โอ วรุฒ ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่มีสื่อมวลชนบางสำนัก นำเสนอข่าวของ โอ วรุฒในทางที่ไม่เหมาะสม และอยากให้เกียรติกับผู้เสียชีวิต เพราะการนำเสนอข่าวถือเป็นหนึ่งในเหตุที่จารึกไว้ในประวัติศาสตร์

อีกหนึ่งคนสนิทของ โอ วรุฒ ที่ยังรู้สึกใจหายกับการจากไป นั้นคือ นางหมวย คำดี หรือพี่หมวย แม่บ้านคนสนิทที่ดูแลโอ วรุฒ และคนในครอบครัวมานานกว่า 15 ปี  เล่าว่า 3 วันก่อนที่โอ วรุฒ จะเสียชีวิต ได้เรียกมานั่งทานอาหารและพูดคุยกันนานถึง 2 ชั่วโมง  บอกว่าขอเลี้ยงขอบคุณที่ดูแลพ่อแม่มาโดยตลอด ทำให้รู้สึกเอะใจ จึงถามกลับไปว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ โอ วรุฒ บอกว่าไม่มีอะไร แค่อยากจะเลี้ยงขอบคุณ และโอ วรุฒ ก็ขอกอดแม่บ้าน ยืนยันจะไม่ทิ้งครอบครัวและจะช่วยดูแลพ่อแรมและแม่อรพิณ ตามคำสั่งเสียที่โอ วรุฒ ได้ฝากไว้

ตลอดทั้งวันบรรยากาศที่บ้านของ โอ วรุฒ เปิดเป็นร้านกาแฟชื่อบ้านวรุฒ  ที่ จ.เชียงใหม่ มีเพื่อนนักแสดงและคนในวงการบันเทิงเดินทางมาให้กำลังใจครอบครัววรธรรมถึงบ้าน  อาทิ จินตหรา สุขพัฒน์ , กอบสุข จารุจินดา และ  ไก่ วรายุทธ วรายุฑ มิลินทจินดา พร้อมอุดหนุนกาแฟที่ยังคงเปิดร้านขายตามปกติ    

ส่วนการบำเพ็ญกุศล ตามกำหนดเดิมคือเวลา 7 วัน จากนั้นทางครอบครัวจะบรรจุเป็นเวลา 100 วัน เพื่อรอขอพระราชทานเพลิงศพ  ก่อนจะนำอัฐิไปลอยอังคารในทะเลสาบใกล้กับวัดพระบรมธาตุดอยเกิ้ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่โอ วรุฒ ศรัทธาและเดินทางไปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง

อ่านเพิ่มเติม: เปิดประวัติ "โอ วรุฒ" อดีตพระเอกชื่อดัง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ