พลทหารคชา ถูกรุ่นพี่ซ้อมเสียชีวิตแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พลทหารคชา พะชะ ถูกรุ่นพี่ทหาร 3 คน ซ้อมจนบาดเจ็บสาหัสและเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู เสียชีวิตแล้วเมื่อเช้ามืดวันนี้

เมื่อวันที่ (14 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  จากกรณีพลทหารคชา พะชะ ถูกรุ่นพี่ทหาร 3 คน ซ้อมจนบาดเจ็บสาหัสและเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู โรงพยาบาลอานันทมหิดล เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุดนายคมฉัน พะชะ บิดาของพลทหารคชา ระบุว่า พลทหารคชา เสียชีวิตแล้วตั้งแต่ 05.00 น. วันนี้ โดยครอบครัวอยู่นะหว่างนำร่างพลทหารคชา ไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบลตำรวจ ส่วนเรื่องดำเนินคดีกับพลทหารรุ่นพี่ทั้ง 3 คน ที่ถูกดำเนินคดีร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส จะมีการแจ้งความเพิ่มเติมเป็น ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งทราบว่าตำรวจ สภ.เมืองละบุรี กำลังดำเนินการให้

ล่าสุด ญาติยืนยันว่าพลทหารคชา เสียชีวิตแล้วหลังผ่านวันคล้ายวันเกิดมาได้เพียง 1 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าไปตรวจสอบร่างของพลทหารคชาที่ห้องชันสูตรศพของโรงพยาบาลอานันทมหิดล และนำร่างพลทหารคชา  นำส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาล ตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของบรรดาพ่อ แม่ ภรรยา และญาติๆ ที่มารอเฝ้าดูอาการในช่วงเช้าที่ผ่านมา   ขณะที่นายคมฉัน พะชะ พ่อของ พลทหารคชา เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาลูกชายก็พยายามสู้มาตลอด ขณะที่แพทย์ก็ทำสุดความสามารถและดูแลเป็นอย่างดี แต่อาการของลูกชายเริ่มแย่ลงตั้งแต่เมื่อเย็นวานที่ผ่านมา 

นายคมฉัน เปิดเผยต่อว่า หลังจากเสร็จเรื่องแล้วจะนำร่างของลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดเวฬุวนาราม ตำบลไทยสามัคคี อำเภอหนองหงส์ จังหวัดบุรีรัมย์ ต่อไป ขณะที่เรื่องคดีความนั้น ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น กับ พลทหารรุ่นพี่ 3 ที่เป็นคนลงมือทำร้ายแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ