ศพ“แอ๋ม” นักศึกษาไทยในสหรัฐฯ ถึงไทย 17 ก.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่ 2 ศึกษาไทยในสหรัฐอเมริกาเกิดเสียชีวิตภายในห้องพักที่เมืองซีแอตเทิล สหรัฐอเมริกา นั้นล่าสุดญาติของนางสาวกรกมล หลีนวรัตน์ หรือแอ๋ม ได้ส่งศพกลับถึงประเทศไทยในวันที่ 17 กันยายนนี้ ส่วนศพนางสาวฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ ญาติขอฌาปนกิจที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อวันที่ (15 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธานี แสงรัตน์ กงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า นายเศรษฐนันท์ โชติช่วงทรัพย์ น้องชายของนางสาว ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ นักศึกษาที่ใช้มีดฆ่า นางสาว กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม นักศึกษาปริญญาโท รุ่นน้องเสียชีวิตในห้องพักและฆ่าตัวตายตาม ได้เดินทางไปถึงสหรัฐอเมริกา และเมื่อวันที่ 12 กันยายน นายเศรษฐนันท์ และญาติของ นางสาวกรกมล ได้ไปเก็บทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ในห้องพักที่เกิดเหตุของอพาร์ตเมนต์เรียบร้อยแล้ว

สำหรับศพของ นางสาว ฐิฏิอร ได้รับแจ้งจากน้องชายของ นางสาว ฐิฏิอร ว่า ได้มอบหมายให้สุสานบาร์ตัน แฟมิลี่ เมืองซีแอตเติล รับศพไปดำเนินการฌาปนกิจ ในวันที่ 17 กันยายนตามเวลาในสหรัฐอเมริกา ส่วนศพนางสาวกรกมล นั้น ทางนาย กฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นอาของนางสาวกรกมล ได้มอบหมายให้บุตรชายและบุตรสาว ซึ่งเรียนอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ติดต่อสุสานที่เมืองซีแอตเติล รับศพและจัดส่งกลับประเทศไทย ตามกำหนดเที่ยวบินวันที่ 16 กันยายน และถึงประเทศไทยวันที่ 17 กันยายนนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ครอบครัว “น้องแอ๋ม” ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เร่งทำเรื่องรับศพกลับไทย

ครอบครัวนักศึกษาเสียชีวิตในสหรัฐฯ เตรียมเอกสารขอรับศพกลับไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ