เด้ง! ผกก.สภ.บ้านหมอ หลังเจ้าของร้านคาราโอเกะ อ้างจ่ายส่วย "ค้ามนุษย์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การเข้าจับร้านคาราโอเกะในพื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ทำให้ชุดจับกุมทราบข้อมูลว่ามีการจ่ายส่วยให้ตำรวจในพื้นที่ เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับ ส่วนการค้าประเวณีเด็กหญิงอายุ 14 -17 ปี เข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ที่ทางรัฐบาลพยายามปราบปรามมาโดยตลอด

การบุกเข้าทำลาย “ร้าน วาเลนไทน์ คาราโอเกะ” ในพื้นที่ สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ของชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองเมื่อวานนี้ 14 ก.ย.2561 พบหลักฐานเป็นบัญชีการหักเงินเด็กในร้าน และรายชื่อของบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นดาบตำรวจนายหนึ่ง โดยนางวรัชยา เดือนฉาย เจ้าของร้านคาราโอเกะ อ้างว่าต้องจ่ายเงินให้กับตำรวจ สภ.บ้านหมอ เดือนละ 3,000 บาท นอกจากนี้ยังบอกว่าร้านคาราโอเกะต่างๆในพื้นที่ก็ต้องจ่ายเงินในลักษณะนี้เช่นกัน

ด้าน พ.ต.อ. ชาลี เดชศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ ยอมรับว่า ดาบตำรวจ ที่ถูกกล่าวหาว่าไปเรียกรับเงินจากร้านคาราโอเกะ ดังกล่าวเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาในสังกัดจริง  ยืนยันว่าที่ผ่านมามีการตรวจตราอย่างเข้มงวดในเรื่องของการค้าประเวณี โดยเฉพาะเรื่องความผิดของการค้ามนุษย์ แต่ทุกครั้งที่ลงไปตรวจสอบไม่พบความผิด

ล่าสุด วันนี้ 15 ก.ย.2561 พล.ต.ต. ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ได้มีการสั่งย้าย พ.ต.อ.ชาลี เดชศิริ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ ไปช่วยราชการไม่มีกำหนด พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมีรองผู้บังคับการตำรวจภูธรสระบุรีเป็นหัวหน้าคณะกรรมการสอบสวน

ส่วนกรณีดาบตำรวจ สภ.บ้านหมอ ที่ถูกกล่าวหาว่าเรียกรับผลประโยชน์จากร้านคาราโอเกะ และนายตำรวจระดับยศสารวัตรนายหนึ่ง ถูกพาดพิงเรียกรับผลประโยชน์ ได้ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ซึ่งหากพบว่ามีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา ถือว่ามีความผิดตามวินัยขั้นร้ายแรง โดยต้องรอผลการสอบสวนหลังจากนี้

อ่านเพิ่มเติม: บุกจับ ! คาราโอเกะ "ค้ากามเด็กหญิง 14"

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ