“ลูกน้อง” ผกก.สภ.บ้านหมอ ปัดเอี่ยวรับส่วย “ ค้ากามเด็กหญิง 14 ปี“


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีคำสั่งย้ายผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบ้านหมอ จ.สระบุรี ไปช่วยราชการที่ภูธรจังหวัดไม่มีกำหนด หลังชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ทลายแหล่งค้าประเวณีเด็ก 14 ปี ตำรวจที่ถูกกล่าวหาเรียกรับผลประโยชน์จากขบวนการค้ามนุษย์ ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เมื่อวันที่ (15 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมข่าวพีพีทีวี ได้ติดต่อสอบถาม ร.ต.ต.สังวล กวางทอง ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.บ้านหมอ หลังถูกเจ้าของ“ร้าน วาเลนไทน์ คาราโอเกะ” กล่าวหาว่าเรียกรับเงินจากร้านเดือนละ 3,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ถูกจับกุม  ได้รับการปฏิเสธที่จะชี้แจงในเรื่องนี้ และระบุเพียงสั้นๆ ว่า บังคับบัญชาอยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

นางวรัชยา เดือนฉาย เจ้าของร้านคาราโอเกะ ที่ถูกจับกลุ่มพร้อมกับสามี ในข้อหาค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต อ้างว่าต้องจ่ายเงินให้กับตำรวจท้องที่เดือนละ 3,000 บาท และให้การซัดทอดว่าร้านคาราโอเกะในพื้นที่ต้องจ่ายเงินให้กับตำรวจเช่นกัน ทีมข่าวพบว่าร้านคาราโอเกะแห่งนี้ อยู่ห่างจากป้อมสายตรวจ สภ.บ้านหมอ เพียง 200 เมตร

นอกจากนี้ยังมีร้านคาราโอเกะอีกหลายร้าน ตั้งอยู่บนถนนสายบ้านหมอ - ท่าเรือ ซึ่งเป็นเขตต่อกับจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  การเข้าจับกุมของชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง สืบทราบว่ามีการนำเด็กอายุเพียง 14 ปี มาค้าประเวณี ทำให้ พล.ต.ต.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี  สั่งย้ายผู้กำกับการ สภ.บ้านหมอ ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ว่ามีตำรวจเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเรียกรับผลประโยชน์ตามที่ถูกกระทำหาจริงหรือไม่

ส่วนการคัดแยกเหยื่อผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ มีเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน ต่ำสุดอายุเพียง 14 ปี ขณะนี้อยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดสระบุรี  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ