“สมศักดิ์” ส่ง อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ต้อนรับนายกฯ ลงพื้นที่ จ.เลย พรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จ.เลย ถือเป็นที่แรก ที่ ‘กลุ่มสามมิตร’ เปิดตัวทางการเมือง ด้วยการทาบทามอดีต นายปรีชา – นางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข และนายวันชัย บุษบา จากพรรคเพื่อไทยไปร่วมงาน และในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.61) พล.อ.ประยุทธ์ จะนำทีม รัฐมนตรี ลงพื้นที่พบประชาชนและผู้นำท้องถิ่น โดย นายภิรมย์ พลวิเศษ ยืนยันว่าได้ประสานกลุ่มสามมิตรไปต้อนรับแน่นอน

วันนี้ (16 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมทองวิไล มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย เป็นจุดแรก ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นสักขีพยานในการมอบหนังสือแสดงโครงการป่าชุมชน ให้ประธานป่าชุมชน 5 จังหวัด พื้นที่กลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 ตอนบน ประกอบด้วย บึงกาฬ เลย หนองคาย หนองบัวลำภู และอุดรธานี ซึ่งจะเป็นจุดพบประชาชนกว่า 3,000 คน โดยนางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ภรรยานายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข จะเป็นตัวแทนเดินทางไปต้อนรับและร่วมฟังนโยบายของรัฐบาล ในฐานะกลุ่มสตรี จังหวัดเลย พร้อมมอบของที่ระลึกให้ พล.อ.ประยุทธ์ ด้วย

โดย นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขนุการกลุ่มสามมิตร ระบุว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ครั้งนี้ จะมีอดีต ส.ส. และกลุ่มตัวแทนของกลุ่มสามมิตรไปต้อนรับแน่นอน ส่วนที่ จังหวัดเพชรบูรณ์ กลุ่มจังหวัดเดียวกับสุโขทัย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อาจไม่ได้ไปต้อนรับเอง เพราะติดภารกิจเดินสายในพื้นที่ภาคเหนือ 4 จังหวัด คือ น่าน พะเยา ลำปาง และเชียงใหม่ วันที่ 16 ถึง 19 กันยายนนี้

สำหรับการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ และคณะรัฐมนตรี วันพรุ่งนี้ (17 ก.ย.61) หลังพบประชาชนที่ราชภัฏเลย จะไปชมการจัดการท่องเที่ยวชุมชนตามแนวทางประชารัฐของ อำเภอเชียงคาน ก่อนเดินทางไป จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจเยี่ยมการปลูกไม้มีค่า ที่สวนป่าเกษตรห้วยแสนคำ อำเภอหล่มสัก และพบผู้แทนเครือข่ายชุมชนเขาค้อ เพื่อสนทนาแนวทางพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ