พ่อหนุ่มไบค์เกอร์ยิงตัวตายวอนจบข่าว – ยกมรดกให้ลูกสะใภ้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อหนุ่มไบค์เกอร์ยอมยกทรัพย์สินของลูกชายให้ลูกสะใภ้หลังตกลงกันได้ โดยไม่ติดใจการตายของลูกชาย ส่วนคลิปที่หลายคนสงสัยก็ไม่มีอะไรเพียงระบายความในใจ ด้านคดีเป็นหน้าที่ของพนักการสอบสวนยังคงดำเนินต่อ

พลตำรวจตรี อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้เรียกพ่อของผู้ตายและภรรยามาปรึกษาถึงเรื่องต่างๆ ในคดีการตายของนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ ที่ใช้อาวุธปืนประจำตัวฆ่าตัวตายและคลิปต่างๆ ที่ศูนย์ปฎิบัติการพิเศษ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้ดูคลิปแล้วพบว่าเป็นเพียงการระบายความในใจของผู้ตายมากกว่าอย่างอื่น แต่ไม่สามารถเปิดเผยคลิปได้เนื่องจากเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ส่วนเรื่องทรัพย์สินของผู้ตาย นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี บิดายอมยกให้ลูกสะใภ้ทั้งหมดหลังจากที่ได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และไม่ติดใจการตายของลูกชายแต่อย่างใด ขอให้เรื่องทั้งหมดจบลง

นายสหภูมิ  กล่าวว่า ตนยินยอมที่จะให้ลูกสะใภ้เป็นผู้จัดการเรื่องมรดกของลูกชายทั้งหมด และขอให้ยุติทุกอย่างซึ่งทางเราได้เคลียร์ปัญหาที่ค้างคาใจกันเรียบร้อย

ส่วนเถ้ากระดูกของนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ ทางครอบครัวและญาติ ได้นำไปลอยอังคารบริเวณ ปากแม่น้ำตาปี อ่าวบ้านดอน อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาในขั้นตอนสุดท้าย ซึ่งทุกคนพร้อมใจกันร่วมส่งดวงวิญญาณของ คุณหนุ่ม ให้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี ขณะที่บรรยากาศก็ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ