จำลองเหตุการณ์ฆ่าปาดคอยาย-หลาน หวั่นญาติโกรธแค้นรุมประชาทัณฑ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจคุมตัวหนุ่มชาวลาว ก่อเหตุฆ่าปาดคอยาย-หลาน ใน จ.สมุทรปราการทำแผนชี้จุดขายทองใน จังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำสารภาพ แต่ต้องเปลี่ยนใจเป็นการจำลองเหตุการณ์แทน เพราะกลัวว่าญาติของผู้ตายอาจโกรธแค้นและรุมประชาทัณฑ์

เมื่อวันที่ (18 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นเหตุการณ์จำลองที่ตำรวจนำตุ๊กตา 2 ตัว มาใช้ประกอบระหว่างการทำแผนประกอบคำสารภาพ ของนายพูล้า ชายหนุ่มชาวลาว ที่ก่อเหตุฆ่าปาดคอนางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี และหลานสาวอายุ 12 ปี เสียชีวิต แทนการนำตัวผู้ต้องหาไปยังจุดเกิดเหตุ เป็นทำแผนจำลองที่กองบังคับการแทน เพราะกลัวว่าญาติของผู้เสียชีวิต และประชาชนจะมีความโกรธแค้นเข้ามารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ระหว่างจำลองเหตุการณ์ นายพูล้า แสดงท่าทางการบีบคอ ด.ญ.วัย 12 ปี ไม่ให้ร้องไห้ ก่อนจะใช้มีดปาดลำคอ แล้วหันไปปาดคอนางมะลิจนเสียชีวิตทั้งคู่ ตลอดเวลาที่ทำแผน นายพูล้ามีสีหน้าเรียบเฉย

ขณะที่บริเวณด้านนอกมีญาติผู้เสียชีวิต 4-5 คน รวมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าว พยายามจะขึ้นมาบนกองบังคับการ เพื่อดูการทำแผน แต่ตำรวจไม่ยอม สร้างความไม่พอใจให้กับญาติและชาวบ้าน

ด้าน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ ระบุว่าผู้ต้องหาให้การว่า ลงมือก่อเหตุเพราะต้องการนำเงินไปซื้อยาเสพติด เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  พยายามฆ่าผู้อื่นให้ถึงแก่ความตาย ชิงทรัพย์  และความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์  

นอกจากนี้ ตำรวจยังมีหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด ระหว่าง นายพูล้า เลือกซื้อเสื้อและกางเกง เพื่อนำมาเปลี่ยนระหว่างหลบหนีด้วย  สำหรับความต้องการของทางญาติผู้เสียชีวิต ที่ต้องการให้ตำรวจนำผู้ต้องหาขอขมาศพนั้น ตำรวจระบุว่าทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับความสมัครใจของตัวผู้ต้องหาเอง แต่ทางตำรวจพร้อมจะอำนวยความสะดวกเต็มที่

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ