ยายไม่มีใบขับขี่ ขับกระบะฝ่าไฟแดงชนสนั่น 6 คันรวด ตร.แจ้งข้อหาประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้ายาย วัย 64 ปี ซิ่งกระบะฝ่าไฟแดงชนสนั่น 6 คัน ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน เบื้องต้นพนักงานสอบสวนพบว่า ยายไม่มีใบขับขี่ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท

เมื่อวันที่ (18 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กล้องหน้ารถยนต์ จับภาพอุบัติเหตุกลางสี่แยกไฟแดงโพธิ์พระยา-ท่าเรือ จ.สุพรรรณบุรี รถกระบะขับมาด้วยความเร็วฝ่าไฟแดงพุ่งชนรถ 6 คันรวด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นเด็กนักเรียนชาย 1 คน นักเรียนหญิง 1 คน ผู้ใหญ่ 2 คน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช  

ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบนางบุญชู จันฮวบ อายุ 64 ปี คนขับรถกระบะคันต้นเหตุ พบคุณยายกำลังยืนงงอยู่ในอาการช็อกตกใจ และให้ปากคำวกวนพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งระหว่างนั้นชาวบ้านที่มุงดูเหตุการณ์ต่างเอาน้ำมาให้ยายดื่ม และนำพัดมาให้ด้วยความเป็นห่วง   นางบุญชูรับสารภาพว่าเป็นคนขับจริง ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและมองไม่เห็นอะไร มารู้สึกอีกทีก็เห็นรถของตัวเองพังเสียหาย

พนักงานสอบสวน เชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ. เมืองสุพรรณบุรี เพื่อให้ยายสงบติอารมณ์ และเมื่อสอบถามถึงใบอนุญาตขับขี่  คุณยายบอกว่าลืมไว้ที่บ้าน ตำรวจจึงสันนิษฐานว่ายายไม่น่าจะมีใบอนุญาตขับขี่ตามที่กล่าวอ้างเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนการชดใช้ค่าเสียหาย ขณะนี้ตำรวจรอทางลูกขอนางบุญชู  มาเจรจา ว่าจะยอมชดใช้อย่างไร ขณะนี้มีคู่กรณี ได้ถอนตัวไป 2 คนคือคนขับรถกระบะและคนขับรถจักรยานยนต์ซึ่งได้รับความเสียหายเล็กน้อยและไม่ประสงค์จะดำเนินคดี ส่วนคนเจ็บจำนวน 4 คนแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน 3 รายส่วนอีก 1 รายเป็นเด็กชายซึ่งแขนหักหมอให้นอนดูอาการ   

 

                                          

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ