ครูยอมรับตรวจการบ้านเลขผิดจริง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเมื่อวานนี้โลกออนไลน์คำนวณคณิตศาสตร์กันจนสนั่นลั่นเมือง ล่าสุด วันนี้เรื่องจบแล้วเมื่อคุณครูยอมรับว่าตรวจการบ้านเลขผิด

วันนี้ (19 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phuan Pennapa ซึ่งโพสต์ข้อความว่า “สอนหลานไป..แต่ครูตรวจผิด..หลานก็เสียใจมาบอกเรา..ว่าครูบอกว่าผิด เราก็งง..เราว่าเราสอนหลานถูกละนะ #ใครคิดว่าไงลองตอบคำตอบมากันดูนะ #เพิ่มข้อที่ถูกให้แล้วนะคะ” พร้อมกับมีการแนบภาพโจทย์การบ้านคณิตศาสตร์ที่คุณครูตรวจว่าผิด 9 ข้อ โดยมีผู้เข้ามากดไลค์มากถึง 37,000 ครั้ง แสดงความคิดเห็น 16,000 คอมเมนต์ และแชร์ 72,000 ครั้ง ซึ่งเป็นประเด็นถกเถียงกันในโลกออนไลน์เมื่อวานนี้

อ่านข่าว : จบดราม่า !! โจทย์คณิตสนั่นโซเชียล มะม่วง แตงกวา ส้มโอ

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phuan Pennapa โพสต์ข้อความว่า “เกิดจากในช่วงเย็นก่อนกลับบ้าน คุณครูตรวจการบ้านเด็ก 30 เล่ม ด้วยความเร่งรีบและไม่ทันระมัดระวัง คุณครูคิดคำตอบเป็นเรื่องการลบ ครูเลยตรวจคำตอบเป็นการลบ ครูได้ชี้แจงให้ผู้ปกครองทราบแล้วและยอมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ และทางผู้ปกครองต้องขออภัยและขอโทษคุณครู ที่ไม่ได้มาคุยกับครูก่อนในวันนั้นเลย และคราวต่อไปจะโพสต์อะไรจะรอบคอบให้มากกว่านี้ วันนี้เราทางผู้ปกครองและคุณครูปรับความเข้าใจกันดีแล้วและจบเรื่องทุกอย่างแล้วค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบจาก  ครูซุปเค-ศุภฤกษ์ สกุลชัยพลเลิศ 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ