แจ้ง 6 ข้อหาวินมอเตอร์ไซค์ อนาจารเด็กหญิง 9 ขวบในวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจแจ้ง 6 ข้อหาคนรับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่ล่อลวงเด็กนักเรียนหญิงอายุ 9 ขวบ ไปทำอนาจาร ในห้องน้ำวัดแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีพระเข้ามาพบเห็นและช่วยไว้

เมื่อวันที่ (21 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ห้องน้ำที่บริเวณวัดแห่งหนึ่งย่านสายไหม เป็นจุดที่ตำรวจนำตัวนายปัญญาแก้ววิสัย คนขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงนักเรียนหญิงอายุ 9 ขวบไปทำอนาจาร โดยจุดนี้ เป็นจุดที่นายปัญญา รับสารภาพกับตำรวจว่า หลังรับเด็กหญิง ผู้เสียหายมาจากบริเวณหน้าโรงเรียน ก็พามาที่วัดเพื่อทำอนาจาร แต่เด็กหญิงผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่จะมีพระรูปหนึ่งเข้ามาช่วยไว้ได้ จึงไม่สำเร็จ

สำหรับห้องน้ำจุดเกิดเหตุพบว่า เป็นห้องน้ำรวม อยู่บริเวณหลังศาลาวัด ไม่มีคนพลุกพล่าน  ขณะที่คนในวัดระบุว่าปกติวันธรรมดา ห้องน้ำนี้จะไม่ค่อยมีคนใช้ ทำให้ผู้ก่อเหตุใช้เป็นช่องทางก่อเหตุได้ ก่อนหน้าที่ตำรวจนำตัวนายปัญญาชี้จุดเกิดเหตุ ได้นำตัวนายปัญญา ไปชี้จุดหน้าโรงเรียนของเด็กหญิงผู้เสียหาย หลังจากคำให้การระบุว่า ได้รับเด็กหญิงคนนี้ไปจากโรงเรียน ขณะที่จอดรถจักรยานยนต์รอรับผู้โดยสารก่อนไปทำอนาจาร ส่วนตัวไม่มีวินประจำ และเพิ่งถูกไล่ออกจากวิน จึงใช้วิธีจอดตามโรงเรียนแทน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายปัญญา ในความผิดฐานกระทำอนาจารเด็กฯ พรากผู้เยาว์ฯ  พาผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เยาว์ ฯ เมาแล้วขับ และเสพกัญชา ก่อนนำตัว นายปัญญา ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม นำตัวนายปัญญา แก้ววิสัย ผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้างที่ลวงเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ไปล่วงละเมิด ในห้องน้ำวัดแห่งหนึ่งย่านสายไหม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยจุดที่ตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีทั้งหมด 3 จุดคือ 1. จุดที่นายปัญญา ขับขี่รถจักรยานยนต์ รับตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ออกจากโรงเรียน  จุดต่อมา คือบริเวณห้องน้ำวัดแห่งหนึ่งย่านสายไหม ที่นายปัญญาก่อเหตุล่วงละเมิด

จุดสุดท้าย คือจุดที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนายปัญญาได้ บริเวณปากซอยพหลโยธิน54/1 หลังตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ  ตามรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย หลังรับแจ้งจากพระ ว่ามีเหตุ ล่วงละเมิดเด็กหญิง ภายในห้องน้ำวด

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำ นายปัญญา โดยยอมรับสารภาพว่า พยายามก่อเหตุล่วงละเมิดจริง แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากเด็กหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนมีพระเข้ามาช่วย  ก่อนหน้านี้นายปัญญาได้ให้การปฏิเสธ โดยตำรวจระบุว่า หลังจากที่ฤทธิ์แอลกอฮอล์หมดลง เช่นเดียวกับฤทธิ์กัญชาที่เสพ  นายปัญญา ยอมรับสารภาพภายหลัง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ