บริษัทเครน ยัน ชดใช้ผู้เสียหาย“เครนถล่มศาลาแดง”ทุกราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตัวแทนบริษัทเครน พร้อมบริษัทผู้รับเหมาและประกันภัย นัดผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเครนถล่ม ย่านศาลาแดง ร่วมวงเจรจาครั้งแรก ยืนยันจะรับผิดชอบและเยียวยาผู้เสียหายทุกราย

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2561 กลุ่มผู้เสียหายจากเหตุการณ์เครนถล่มภาย ในซอยศาลาแดง 2 เมื่อวันที่ 14 ก.ย.นัดไกล่เกลี่ยกับบริษัทประกันภัย บริษัท เกียรติประเสริฐมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้รับเหมาก่อสร้าง และบริษัทเครนก่อสร้าง ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ

โดยนายประวิทย์ คุปตานนท์ ที่ปรึกษาบริษัทผู้รับเหมา พร้อมด้วยตัวแทน บริษัท เครน หจก. ขุมทรัพย์ กล่าวแสดงความเสียใจ และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันจะรับผิดชอบเยียวยาให้กับผู้เสียหายทุกราย โดยสัปดาห์หน้าจะให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ และขอข้อมูลความเสียหายเพื่อกำหนดวงเงินรับผิดชอบที่เหมาะสม โดยผู้ที่เสียหายน้อย ความเสียหายไม่สลับซับซ้อน จะได้รับค่าชดเชยก่อน

ส่วนผู้เสียหายที่มูลค่าความเสียหายมาก จะต้องรอการพิจารณาช้ากว่าเนื่องจากต้องตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่เข้ารับการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วน และไม่มีเงินสำรองจ่าย ให้ติดต่อไปทางบริษัททันทีจะดูแลเรื่องการรักษาพยาบาลให้ โดยไม่ต้องรอการพิจารณาชดเชย

ด้านผู้เสียหาย ระบุว่า หลังเกิดเรื่องยังไม่ได้รับการติดต่อหรือการดูแลจากหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ จึงเดินทางมาร่วมฟังกับ น.ส.ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต ดารานักแสดง หนึ่งในผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนหน้านี้มีเพียงสำนักงานเขต เข้ามาสอบถามข้อมูลในเรื่องการซ่อมแซมบ้านเท่านั้น แต่ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆโดยความเสียหายเฉพาะของตน มีหลังคาบ้าน รถยนต์ และความเสียหายอื่นๆ เล็กน้อย

สำหรับภายในสัปดาห์หน้า บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างจะลงพื้นที่ตรวจสอบและเตรียมส่งทีมวิศวกรลงไปสำรวจร้านค้า บ้านเรือนที่ได้รับผลกระทบ

อ่านเพิ่มเติม: ชาวศาลาแดง เผย เคยร้องขอให้ย้ายที่ตั้งเครนก่อสร้าง ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ