ยังไร้วี่แววหญิงไทย-สามีต่างชาติ ตรวจพบหยดเลือดอีกหลายจุดในบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดแพร่ ยังคงเร่งค้นหาหญิงไทยที่หายตัวปริศนาพร้อมกับสามีชาวต่างชาติ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นยังไม่พบเบาะแสของคนทั้งคู่ เตรียมเรียกญาติเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ (21 ก.ย. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเดินเท้าค้นหา นางหน๊อต เสาแดน อายุ 61 ปี ที่หายตัวออกจากบ้านพร้อมกับ นายแลนท์ ฮ๊อก อายุ 61 ปี ชาวออสเตรีย  โดยเน้นตรวจสอบบริเวณบ้านพักในสวน ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ พื้นที่กว่า 100 ไร่ แต่ยังไม่พบเบาะแสของคนทั้งคู่ 

ญาติบอกว่า นางหน๊อตและสามี หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน  จึงเดินทางมาหาที่บ้านพัก ก็ไม่พบ แต่สังเกตว่าไฟในบ้านถูกเปิดทิ้งไว้ และพบโทรศัพท์ชาร์ตแบตเตอรี่อยู่ จึงแจ้งความกับตำรวจ  ความคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.สรรภัทร ปราบพุฒชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ บอกว่าการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลช่อแฮ พบมีรถกระบะขับออกจากบริเวณสวน ไปผ่านหน้าเทศบาลตำบลช่อแฮ เวลา 6 นาฬิกาของเช้าวันที่  19 กันยายน ซึ่งอยู่ระหว่างติดตามหา

ขณะที่การตรวจสอบเพิ่มเติมในบ้านพัก พบหยดเลือดบริเวณกระจก และพนังในห้องน้ำซึ่งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำในบ้าน  ซึ่งแจ้งตำรวจพิสูจน์หลักฐานลงตรวจสอบแล้วว่าเป็นเลือดของใคร  พร้อมทั้งต้องรอลูกสาวของเจ้าของบ้านซึ่งจะเดินทางมาจากต่างประเทศ มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในเย็นวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ