“ศรราม” ควง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จดทะเบียน สุดเห่อลูกคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"หนุ่ม ศรราม" ควง "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" แต่งงานเรียบงาย พร้อมจดทะเบียนสมรส ฝ่ายหญิงเปลี่ยนใช้นามสกุล "เทพพิทักษ์" สุดเห่อลูกคนแรก

เป็นข่าวฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่อินสตาแกรมของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ไลฟ์พิธีไหว้ขอขมา ในพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายระหว่างตนกับแฟนสาวอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โดยมีผู้ใหญ่ในวงการ อาทิ ท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม ยุคล, หม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา, สรพงศ์ ชาตรี และคุณแม่ของหนุ่ม ศรราม มาเป็นประธานในพิธีด้วย 

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ภาพที่พาสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หวานใจที่สวมใส่ชุดไทย ไปจดทะเบียนสมรส พร้อมเขียนข้อความต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว ขณะที่ สาวติ๊ก ก็ได้เขียนข้อความขอบคุณ หนุ่ม ศรราม ที่ให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ หนุ่ม ศรราม ยังได้โพสต์ภาพพาภรรยา ไปอัลตราซาวด์ ที่โรงพยาบาล โดยเป็นภาพลูกน้อยในท้องอีกด้วย  ซึ่งคนสนิทของดาราหนุ่ม ศรราม เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศลูกของทั้งคู่  เพราะติ๊กตั้งท้องได้เพียง 2 เดือนกว่าเท่านั้น ซึ่งหนุ่ม ศรราม เห่อลูกคนนี้มาก เพราะคิดว่าป๋าเดียร์ ชุมพร มาเกิดใหม่เป็นลูกตนเอง

สำหรับวันนี้ (22 ก.ย.61) หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ มีงานอีเวนท์ที่เมืองทองธานี คาดว่าจะเปิดเผยถึงเรื่องราวการแต่งงานแบบฟ้าแลบ และเรื่องทายาท

อ่านข่าว :

ศรรามจูเนียร์! "หนุ่ม ศรราม" โพสต์คลิปอัลตร้าซาวด์

"หนุ่ม ศรราม" ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมพิธีมงคลกับ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์"

เปิดประวัติ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์

ประวัติ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์”

จบรัก!! “หนุ่ม ศรราม” โพสต์ไอจีรับเลิก “นิโคล” ย้ำไปต่อไม่ได้

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ