ตร.จับญาติสามีภรรยาหายตัวลึกลับใน จ.แพร่ ข้อหาลักทรัพย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นสำหรับการหายตัวไปของสามีชาวต่างชาติและภรรยาชาวไทย ในจังหวัดแพร่ ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า อาจเป็นเรื่องความขัดแย้งในครอบครัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาพี่ชายของฝั่งภรรยาฐานลักทรัพย์ แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่าเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของทั้งคู่หรือไม่

วันนี้ (22 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีรายงานว่าช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ นำตัวนายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของนางน็อต สุดแดน ภรรยาชาวไทยของนาย Alan scolt sogg ชาวออสเตรีย ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดแพร่ หลังถูกตำรวจควบคุมตัวในข้อหา ลักทรัพย์ คือรถยนต์ของสองสามีภรรยา โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ พบว่า นายวารุต เข้าออกบ้านพักของสองสามีภรรยาในวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เบื้องต้นญาติของนายวารุตได้ประกันตัวออกไปแล้ว ด้วยวงเงิน 200,000 บาท

ส่วนที่ว่านายวารุต จะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนางน็อตและนาย Alan scolt sogg หรือไม่ พลตำรจตรีสรรภัทร ปราบพุฒซา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ เปิดเผยว่า ยังไม่ยืนยัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และได้เรียกญาติคนอื่นมาให้ปากคำเพิ่มเติมแล้ว ส่วนสาเหตุ คาดว่ามาจากความขัดแย้งกันในครอบครัว

เบาะแสสำคัญที่ตำรวจภูธรจังหวัดแพร่มีอยู่ในมือขณะนี้ คือ ภาพจากกล้องวงจรปิด  ที่บันทึกภาพ รถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก-7826 ของสองสามีภรรยาไว้ได้  พบว่ารถออกจากบ้านผ่านเทศบาลตำบลช่อแฮ เมื่อ 06.00 น.วันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา ขับไปตามเส้นทางสายเหนือ ลงไปในพื้นที่ อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง อำเภอทุ่งเสลี่ยม ผ่านไปทาง อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย ในช่วงบ่ายวันที่ 21 กันยายนจากนั้นไม่พบรถเดินทางออกจากพื้นที่ศรีสำโรงอีก

ขณะนี้ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าทั้งคู่จะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุอาจมีมากกว่า 2 คน โดยวันนี้ลูกสาวของสองสามีภรรยาที่หายตัวไป จะเดินทางมาถึงประเทศไทย และจะเข้าให้ปากคำกับตำรวจ  คาดจะได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากขึ้น

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ