เผาแล้ว “น้าหว่อง มงคล อุทก” ศิลปินแห่อาลัยแน่นวัดปากน้ำ นนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรดาดาราศิลปิน เดินทางไปร่วมฌาปนกิจ ‘น้าหว่อง มงคล อุทก’ เจ้าของบทเพลง พิณ อันโด่งดัง ที่วัดปากน้ำ นนทบุรี

เมื่อวานนี้ (22 ก.ย.51) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดปากน้ำ นนทบุรี ถนนพิบูลย์สงคราม อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีฌาปณกิจศพนายมงคล อุทก หรือน้าหว่อง อายุ 67 ปี ศิลปินและนักดนตรีเพลงเพื่อชีวิตสมาชิกวงคาราวาน ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหัน โดยแพทย์ระบุสาเหตุเกิดจากระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลวจากภาวะหัวใจโต ขณะกำลังเดินไปที่รถเพื่อเดินทางกลับบ้าน หลังจากมานั่งทานอาหารกับเพื่อนย่านนนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

โดยมีกลุ่มเพื่อนศิลปินเพลงเพื่อชีวิต รวมทั้งแฟนเพลง เดินทางมาร่วมงานกว่า 1,000 คน จนล้นออกไปนอกวัด  อาทิ มจ.ชาตรีเฉลิมยุคล, หงา คาราวาน, แอ๊ด คาราบาว, อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า, ปู พงสิทธิ์, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค   

นอกจากนี้ทางกลุ่มเพื่อนศิลปินยังได้นำเสื้อยืดที่สกีนใบหน้าของน้าหว่อง ซีดีผลงานเพลง และหนังสือที่ น้าหว่องได้เขียนไว้ นำมาจำหน่ายเพื่อนำรายได้ให้กับครอบครัวของน้าหว่องด้วย

ทั้งนี้จนกระทั่งเวลา 17.00 น. ถึงเวลาที่กำหนดประชุมเพลิงนายมงคล อุทก ทางเจ้าภาพได้เรียนเชิญ มจ.ชาตรี เฉลิมยุคล ขึ้นเป็นประธานทอดผ้าบังสุกุลพร้อมทั้งวางดอกไม้จันทน์ ต่อจากนั้นก็เป็นกลุ่มเพื่อนศิลปิน และกลุ่มแฟนเพลง ทยอยกันขึ้นวางดอกไม้จันทน์เพื่อเป็นการคารวะศพเป็นครั้งสุดท้าย  ท่ามกลางบรรยากาศที่โศกเศร้า

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ