หนุ่มนครปฐมเครียดปีนหอวัดหวังคิดสั้น ญาติช่วยกล่อมจนยอมลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดนครปฐม หนุ่มใหญ่เกิดอาการเครียดจากปัญหาชีวิต ปีนขึ้นไปบนหอกระจายเสียงของวัดความสูงกว่า 25 เมตร เพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติช่วยกันเกลี้ยกล่อม และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือลงมาด้านล่างได้สำเร็จ

วันนี้ (23 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เข้าตรวจสอบเหตุชาย        คลุ้มคลั่ง ปีนขึ้นไปบนหอกระจายเสียงวัดสองห้อง ตำบลห้วยขวาง อำเภอกำแพงแสน เพื่อที่พยายามจะกระโดดฆ่าตัวตาย ที่เกิดเหตุพบชายขึ้นไปนั่งอยู่บนหอกระจายเสียงของวัด ซึ่งมีความสูงประมาณ 25 เมตร นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อผ้า ตัดผมทรงสั้นเกรียน กำลังอยู่ในอาการน้อยใจเนื่องจากปัญหาชีวิต           

โดยทางแม่และน้าได้มาช่วยกันเกลี้ยกล่อมโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จนนายสมคิดหยุดโวยวายส่งเสียงดัง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯได้นำอุปกรณ์พร้อมด้วยเชือกผูกกับตัวนายสมคิด เพื่อนำตัวลงมาสู่ด้านล่างได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางชาวบ้านที่มามุงดูให้กำลังใจต่างปรบมือแสดงความยินดี หลังเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือได้สำเร็จ

ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อนายสมคิด มากบุญมี อายุ 45 ปี  มีอาชีพรับจ้างทั่วไป  โดยก่อนเกิดเหตุนายสมคิด ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนและบ่นว่าเครียดที่ติดต่อลูกสาววัย 3 ขวบไม่ได้ เนื่องจากถูกอดีตภรรยาที่เลิกรากันไปกีดกันไม่ให้พบกับลูกสาว เพราะได้แยกทางกับอดีตภรรยากว่า 2 ปีแล้ว โดยมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุประมาณ 3 ขวบ จนกระทั่งในช่วงกลางดึกจึงได้แอบปีนขึ้นไปบนหอกระจายเสียงวัดเพื่อที่จะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ซึ่งเพื่อนได้ตะโกนเรียกให้ลงมาแต่นายสมคิดไม่ยอมลง จึงได้ไปตามหาญาติ ๆ พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือดได้อย่างปลอดภัย   

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ