ซีพีฯแจง“พนักงานเซเว่น”โกงเงินลูกค้าเป็นร้านดีลเลอร์ แจ้งเอาผิดตามกฎหมายแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทซีพี ออลล์ ออกแถลงการณ์ ชี้แจง พนักงานร้านเซเว่น อีเลฟเว่น โกงเงินลูกค้า เป็นร้านดีลเลอร์ ในจ.พัทลุง แจ้งดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดแล้ว

ในสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอในร้านสะดวกแห่งหนึ่ง โดยภายในคลิปมีภาพหญิงคนหนึ่งได้ชำระราคาสินค้าโดยให้แบงค์ 1,000 บาท แต่ พนักงานกลับเอาซุกไว้ แล้วหยิบเงินทอนให้ ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้ทวงถามว่าให้แบงค์พัน แต่พนักงานกับระบุว่าเป็นแบงค์ร้อย หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมเรียกร้องบริษัทเจ้าของร้านสะดวกซื้อดำเนินการกับพนักงานคนดังกล่าว

ต่อมา สำนักบริหารการสื่อสารฯ บมจ.ซีพี ออลล์ได้ ออกแถลงการณ์ชี้แจงว่า ตามที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิดได้เผยแพร่ภาพที่พนักงานคนหนึ่งของร้านเซเว่น อีเลฟเว่นมีพฤติกรรมที่เข้าใจได้ว่าส่อไปในทางทุจริตนั้น บริษัทฯต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอเรียนชี้แจงว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจ และกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน และจะดำเนินการลงโทษโดยไล่ออกทันทีที่การตรวจสอบแล้วเสร็จ

ล่าสุด บริษัทได้ตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นร้านดีลเลอร์ หรือ ตัวแทนจำหน่าย ในสถานีจำหน่ายน้ำมันปตท.ในจ.พัทลุง ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องของตัวบุคคลที่กระทำผิด ขณะนี้ทางปั้มปตท.กำลังจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ