ตร.คุมตัวผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมอำพราง "สามี-ภรรยา" ทำแผนเพิ่ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีฆาตรกรรมอำพรางศพสองสามีภรรยาในจ.แพร่ ตำรวจได้เข้าสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม ก่อนนำตัวไปชี้จุดสุดท้ายที่ทั้งหมดฉลองความสำเร็จ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี

วันนี้ 27 ก.ย. 2561 พล.ต.ต.สรรภัทร ปราบพุฒซา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ สอบปากคำนายวารุต รัตนสัจจะกิจ หรือ หนานหนัด ผู้ต้องหาจ้างวานฆ่า นายอลัน สก็อต ฮ็อก น้องเขย และนางหน็อต สุดแดน น้องสาวแท้ๆ ก่อนนำศพฝังดินเพื่ออำพราง

หลังสอบปากคำ ตำรวจนำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน  ไปชี้จุดที่ห้องครัวในบ้านของนายวารุต ที่ ต.ช่อแฮ อ.เมืองแพร่ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายที่ทั้ง 3 คน นั่งร่วมกันฉลองความสำเร็จ ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี 

การนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเพิ่ม เพื่อรวบรวมข้อมูลและหลักฐานที่ยังตกค้าง โดยเน้นเรื่องวัตถุหลักฐาน ทั้งพยานบุคคล วิทยาศาสตร์หลักฐาน และพยานเอกสารให้สอดคล้องกัน  เพราะคดีนี้มีผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุมากกว่า 1 คน และเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ ซึ่งประสานผู้กำกับสภ.พระธาตุช่อแฮให้ดำเนินการจัดการรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องไปขออำนาจศาลจังหวัดแพร่ฝากขัง

ส่วนสาเหตุการฆาตกรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ ยืนยันว่าเกิดจากปัญหาครอบครัว 

สำหรับศพของนางหน็อต และสามีชาวอังกฤษ ทางลูกสาวได้นำศพออกจากโรงพยาบาลแพร่ ไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดแพร่ธรรมมาราม อ.เด่นชัย เมื่อคืนวานนี้เป็นคืนแรก โดยมีกำหนดการฌาปนกิจในวันที่ 30 ก.ย. นี้  

อ่านเพิ่มเติม : ตร.คุมตัวพี่ชายชี้จุด สั่งมือปืนฆ่าน้องสาวกับสามีชาวอังกฤษ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ