เพนกวินคู่เกย์แย่งลูกจากตัวอื่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคาดไม่ถึงที่สวนสัตว์แห่งหนึ่ง ในประเทศเดนมาร์ก เมื่อนกเพนกวินเพศผู้ 2 ตัว ที่เป็นคู่รักกัน แอบขโมยลูกนกจากเพนกวินตัวอื่น แล้วยึดมาเป็นของตัวเอง ร้อนถึงเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ต้องเข้าไปจัดการ

เรื่องไม่น่าเชื่อนี้เกิดขึ้นที่สวนสัตว์ในเมือง”โอเดนเซ” ประเทศเดนมาร์ก เมื่อเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่า นกเพนกวินตัวผู้ 2 ตัว ที่ทำตัวเป็นคู่รักกันมาตลอด แอบไปฉกลูกเพนกวิน จากนกตัวอื่น โดยเรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า เพนกวินที่เป็นแม่แท้ๆ ของลูกนก ขอตัวไปอาบน้ำโดยสั่งให้ตัวพ่อคอยดูแลลูกชั่วคราว แต่ตัวที่เป็นพ่อกลับไม่สนใจ เดินไปเกี้ยวเพนกวินตัวอื่น ปล่อยให้ลูกน้อยอยู่เพียงลำพัง เมื่อคู่รักที่เป็นนกรักร่วมเพศเห็นเข้า ก็เลยเข้าไปสมอ้างเป็นพ่อกับแม่ทันที

แต่เมื่อตัวแม่กลับมาจากอาบน้ำ กลับไม่เจอลูกจึงออกเที่ยวตามหา ในขณะที่ตัวพ่อยังทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่หลังจากค้นหาไม่นาน ตัวแม่ก็พบว่า ลูกของเธออยู่ในความดูแลของเพนกวินคู่เกย์ไปเรียบร้อยแล้ว ก็เลยพยายามเข้าไปแย่งแต่ไม่สำเร็จ ร้อนถึงเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ที่ซุ่มดูอยู่นาน ต้องเข้าไปดึงเอาเจ้าลูกนกคืนให้กับแม่แท้ๆ ส่วนคู่รัเพนกวินแม้จะไม่ค่อยพอใจ แต่ก็ยอมปล่อยลูกคืนผู้เป็นแม่แท้ๆ ไปเลี้ยงดูต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ