ตร.ออกหมายจับวัยรุ่นโหดเพิ่ม หลังไม่พอใจเตือนเสียงดัง กระทืบเจ้าของหอพักดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน แก๊งทวงหนี้รุมฆ่าเจ้าของหอพัก ลูกชายยันขนาดรู้ว่าพ่อเป็นเจ้าของหอพักยังไม่หยุด ด้านหนึ่งในผู้ต้องหาผวาขอเลื่อนมอบตัวเป็นวันพรุ่งนี้แทน

วันนี้ (1 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบบุกเข้าไปทำร้ายคู่อริภายในหอพักแห่งหนึ่งใน จังหวัดเชียงใหม่ จนทำให้คู่กรณีที่เช่าห้องพักอยู่ในหอพักดังกล่าวบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปห้ามปราม ยังถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายด้วยการใช้หมวกกันน๊อค ท่อนไม้ รุมทุบตีจนทำให้เลือดออกในสมอง และไส้แตก จนเสียชีวิตที่โรงพยาบาลแมคคอร์มิค เมื่อกลางดึกวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

โดยล่าสุดเช้าวันนี้ นายภาณุพงศ์ อินต๊ะ อายุ 21 ปี ลูกชายของลุงจรูญ นำเอกสารใบรับรองการตายเข้าแจ้งที่อำเภอสันทราย เพื่อขอใบมรณบัตรเป็นหลักฐาน ก่อนเปิดใจว่า การเสียชีวิตของพ่อส่งผลกระทบต่อครอบครัวมาก เพราะพ่อเป็นเสาหลักที่หารายได้มาเลี้ยงทุกคนในครอบครัว ไม่เพียงแต่รายได้จากค่าเช่าหอพักเท่านั้น แต่ที่ผ่านมาพ่อยังต้องรับจ้าง เพื่อหารายได้เสริมไปด้วย ซึ่งการจากไปของพ่อยังทำให้ความฝันในการเรียนต่อปริญญาตรีที่พ่อสัญญาว่าจะส่งเรียนต้องฝันสลาย จึงขอให้ตำรวจติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมฝากถึงผู้ต้องหาให้มามอบตัวรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ก่อไว้

นายภาณุพงศ์ กล่าวต่อว่า สาเหตุของที่กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุถึงหอพัก มาจากนายแดง ที่เช่าห้องพักหมายเลข 2 มีลูกน้อย กลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีได้มาเที่ยวหาเพื่อนที่ห้องหมายเลข 7 และส่งเสียงดัง นายแดงจึงออกไปตักเตือน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ จนเกิดการชกต่อยกัน แต่สู้นายแดงไม่ได้ กลุ่มวัยรุ่นห้อง 7 จึงโทรศัพท์เรียกพรรคพวกมาถล่มนายแดงถึงห้อง ระหว่างนั้นนายแดงที่หลบอยู่ในห้องได้โทรศัพท์แจ้งพ่อให้เข้ามาห้ามปราม แต่ปรากฏว่าเมื่อพ่อมาถึงกลับถูกรุมทำร้าย นอกจากนี้กลุ่มวัยรุ่นที่เข้ามารู้ว่าพ่อเป็นเจ้าของหอพัก เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเข้ามาหาเพื่อนแล้วหลายครั้ง แต่กลับยังทำร้าย ทั้งที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน โดยในคืนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทุกคนอยู่ในอาการเมาสุรา

ขณะที่ส่วนการติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมด เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้จับกุมนายจักรนัย โพธิชัย หรือ ต๋อง อายุ 30 ปี ส่วนนายบรรจง โกสุโท, นายอนิวัติ รุจิวงศ์ และเพื่อนที่ก่อเหตุรวม 6 คน ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ และอยู่ระหว่างติดตามจับกุม พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 4 คัน ที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นพบว่าทั้งหมดเป็นแก๊งตามทวงหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยโหดที่มีนายทุนอยู่ทางภาคตะวันออก ส่วนนายดาว อายุ 20 คู่กรณีที่ถูกทำร้าย ล่าสุดอาการสาหัส กะโหลกร้าว แพทย์รอผ่าตัดที่ รพ.สันทราย  ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเช้าวันนี้นายสุพิฌาย์ วิทยาลัย หรือ นุ๊ก หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวในเวลา 10.00 น. วันนี้ แต่ภายหลังขอเลื่อน อ้างว่าขอปรึกษากับทนายความ ก่อนจะเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ ( 2 ต.ค.61) พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ