รมว.พาณิชย์ ยันจะทำหน้าที่ด้วยความรอบคอบ แม้ควบเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สนธิรัตน์” เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยัน ระหว่างดำรงตำแหน่ง รมว.พาณิชย์ จะทำงานด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังไม่ทำให้เกิดการได้เปรียบ เสียเปรียบทางการเมือง

หลังจากเมื่อวันที่ 29 ก.ย.61 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) มีการประชุมจัดตั้งพรรคพลังประชารัฐ โดยที่ประชุมพรรค มีมติให้ นายอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม เป็นหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ เป็น เลขาธิการพรรค นายพรชัย ตระกูลวรานนท์ เหรัญญิกพรรค นายวิเชียร ชวลิต ที่ปรึกษารมว.พาณิชย์เป็นนายทะเบียนสมาชิกพรรค ทำให้เกิดข้อกังขาเกี่ยวกับการทำหน้าที่ในรัฐบาลระหว่างนี้

ล่าสุด วันนี้ (1 ต.ค.61) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พาณิชย์ ชี้แจงจุดยืน หลังเปิดตัวเป็นว่าที่เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันลาออกจากตำแหน่ง ก่อน พ.ร.ป.เลือกตั้ง ส.ส. มีผลบังคับใช้ พร้อมยืนยันช่วงดำรงตำแหน่งอยู่จะรอบคอบ และระมัดระวังไม่ทำให้เกิดการได้เปรียบ เสียเปรียบทางการเมือง และจะทำให้ดีกว่าที่สังคมคาดหวัง

"การลาออกเป็นเรื่องที่ง่าย แต่ต้องถามว่าประโยชน์ของมันคืออะไร หากว่าประโยชน์ไม่มีมากขนาดนั้น กับช่วงเวลาก็เป็นสิ่งที่นักบริหารต้องคิด ผมคิว่าเราอย่าเล่นแต่การเมืองกัน" นายสนธิรัตน์ กล่าว

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ