จนท.สนามบินสุวรรณภูมิช่วยหากระเป๋าสตางค์นักท่องเที่ยวจีนที่หล่นหายจนได้คืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารชาวจีนติดตามกระเป๋าสตางค์ที่หล่นหาย บริเวณชานชาลาประตู 3 ด้านนอก ชั้น 4 อาคารผู้โดยสาร ทสภ.โดย จนท. นำส่งคืน สร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.61 เวลา 22.20 ผู้โดยสารชาวจีน ชื่อ Mr.Du Weibin ได้ทำกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลหล่นบริเวณชานชาลาประตู3 ด้านนอก ชั้น4 อาคารผู้โดยสาร ทสภ. โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ได้นำส่งเคาน์เตอร์บริการทรัพย์สินสูญหาย (Lost Property) ซึ่งภายในกระเป๋าสตางค์พบธนบัตรไทย ธนบัตรจีน จำนวนหนึ่ง และบัตรต่างๆ ซึ่งในวันที่ 25 ก.ย.61 Mr.Du WeiBin ได้โทรมาสอบถามถึงกระเป๋าสตางค์ที่เคาน์เตอร์บริการทรัพย์สินสูญหาย (Lost Property) โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบข้อมูล และพบว่าเป็นกระเป๋าสตางค์ของ Mr.Du WeiBin  จึงได้มีการนัดหมายเพื่อส่งกระเป๋าสตางค์คืนในวันที่ 26 ก.ย.61

สร้างความประทับใจในการให้บริการ ทั้งนี้ Mr.Du WeiBin พร้อมด้วยไกด์ชาวจีน ได้มอบกระเช้าผลไม้เพื่อแทนคำขอบคุณแก่พนักงานของ ทสภ.ที่เกี่ยวข้อง และได้กล่าวว่าประทับใจการให้บริการของ ทสภ.เป็นอย่างยิ่ง และขอถ่ายรูปเพื่อนำรูปไปประชาสัมพันธ์ความประทับใจการให้บริการของพนักงานงานด้านจัดการสัมภาระและทรัพย์สินผู้โดยสาร

ทสภ. มีความมุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการดูแลรักษาความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้บริการ ทุกท่าน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่ผู้ใช้บริการที่ ทสภ. หากผู้ใช้บริการท่านใดพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือประสบเหตุด่วน เหตุร้าย รวมทั้งต้องการความช่วยเหลือด้านการรักษาความปลอดภัย สามารถแจ้งศูนย์รักษาความปลอดภัย ทสภ. หมายเลขโทรศัพท์ 0 2132 4000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง                       

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ