ตร.ออกหมายจับเพิ่ม 6 วัยรุ่น รุมทำร้ายเจ้าของหอพักเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจออกหมายจับวัยรุ่นอีก 6 คน ที่รุมทำร้ายเจ้าของหอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จนเสียชีวิต หลังเข้าห้ามปรามเหตุทะเลาะวิวาท

เมื่อวันที่ (1 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน พยายามพังประตูห้องพัก และทุบกระจกหน้าต่างจนแตกเสียหาย เพื่อจะเข้าไปทำร้ายคนที่อยู่ในห้อง ก่อนที่ นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพักที่อยู่ห่างไปประมาณ 200 เมตร จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาดูพร้อมกับภรรยาเพื่อห้ามปราม แต่กลับถูกวัยรุ่นรุมเข้ามาทำร้าย นายจรูญจึงขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

แต่ระหว่างทางถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายบนถนนซ้ำอีก จนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต  ลูกชายผู้เสียชีวิตเล่าว่า กลุ่มคนร้ายมาเที่ยวห้องเพื่อนที่หมายเลข 7 แล้วส่งเสียงดัง ทำให้ผู้พักห้องหมายเลข 2 ซึ่งมีลูกเล็กออกไปตักเตือน ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจ และเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น จึงตามเพื่อนมาช่วยกันถล่ม ระหว่างนั้นคนเช่าห้องหมายเลข 2 จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าของหอให้มาห้ามปราม  

โดยวัยรุ่นที่พักอาศัยอยู่ห้อง 7 เพิ่งเช่าอยู่ได้เพียง 3 เดือน แต่มักมีปากเสียงกับผู้พักอาศัยคนอื่น  ขณะเกิดเหตุได้ขอร้องให้กลุ่มวัยรุ่นหยุดทำร้าย และบอกว่าสามีเป็นเจ้าของหอ สามีจึงขี่รถไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แต่สุดท้ายก็ถูกทำร้ายเสียชีวิต หลังเกิดเหตุตำรวจจับวัยรุ่นอายุ 19 ปี ได้ 1 คน ส่วนเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 6 คนตำรวจขออนุมัติหมายจับแล้ว อยู่ระหว่างติดตามตัว พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 4 คันที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นพบว่าทั้งหมดเป็นแก๊งทวงหนี้เงินกู้นอกระบบ มีนายอทุนอยู่ทางภาคตะวันออก            

ล่าสุดเช้าวันนี้ หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ก่อนขอเลื่อนโดยอ้างว่าขอปรึกษากับทนายความ และจะเข้ามอบตัววันพรุ่งนี้ พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ