“หมอแสง” ยันไม่เลิกแจกสมุนไพร พร้อมขายผ่านเว็บไซต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“หมอแสง” ยืนยันไม่เลิกแจกสมุนไพรรักษามะเร็งที่บ้าน ขอคนไข้สบายใจ แต่ใครจะซื้อก็มีขายผ่านเว็บไซต์ หากซื้อแล้วคุ้มกว่าเดินทางมาเอง

หลังมีข่าวลือว่า นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง จะแจกสมุนไพรรักษามะเร็งฟรี อีกประมาณ 1-2 เดือน จากนั้นก็จะให้ผู้ป่วยไปสั่งซื้อผ่านบริษัทแห่งหนึ่ง ทำให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเริ่มไม่สบายใจนั้น

ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค.61) นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดปราจีนบุรี หรือหมอแสง เปิดเผยถึงการแจกยาสมุนไพรว่า จากที่เคยพูดว่าเราถึงทางตันแล้ว ก็เลยยกให้บริษัททำ จริงๆ แล้วการแจกยานั้น ก็จะแจกเหมือนเดิมทุกเดือนตลอดไปเพราะมีความมุ่งมั่นอยู่แล้วว่าต้องแจก ส่วนผู้บริโภคที่ต้องการปริมาณมากกว่าที่แจกนั้น ตอนนี้มีเว็บไซต์ของบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งหากใครต้องการเพิ่ม ก็ซื้อได้ คนที่คิดว่าซื้อแล้วคุ้มกว่าค่าเดินทางมา ก็มีทางเลือก

จากการตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทที่จัดจำหน่ายสมุนไพรักษามะเร็งหมอแสงนั้น พบว่าราคาขาย 1 ชุด (12 เม็ด) 2,900 บาท โดยทางบริษัทจะไม่มีการวางขายตามท้องตลาดแต่อย่างใด

ส่วนการแจกสมุนไพรที่บ้านหมอแสงในเดือนนี้ กำหนดแจกในวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม โดยจะแจกให้ผู้ป่วยรายละ 1 ชุด จำนวน 10 เม็ดเหมือนเดิม จึงขอให้ผู้ป่วยสบายใจได้ว่า หมอแสงยังคงแจกให้ผู้ป่วยฟรีตลอดไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ