ผลโหวต 85 % ประชาชนอยากเห็น “ประยุทธ์” ดีเบต “ธนาธร”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลโหวตผ่านเฟซบุ๊กพีพีทีวี ประชาชนอยากเห็นการดีเบตระหว่าง “บิ๊กตู่ Vs ธนาธร” 85 %

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งไปร่วมงานการประชุมของสำนักงานคณะกรรมการการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ “ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี” ซึ่งมีผู้ร่วมประชุมกว่า 2,500 คน ที่ อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี โดยช่วงหนึ่งของการปาฐกถาได้อธิบายว่า ยุทธศาสตร์ 20 ปี คือการวางแผนเพื่ออนาคต พร้อมถามผู้เข้าร่วมงานว่า “วันนี้ผมพูดถึง คำว่า อนาคตเยอะ นี่กระทบใครหรือไม่ ชอบตั้งกันว่าชื่ออนาคตๆ บอกอีกว่ามาพูดแข่งเรื่องอนาคตกับผมไหม” (อ่านข่าว : "นายกฯ" ติง สังคมไทยใจร้อนอยากเลือกตั้ง )

จากนั้นในวันที่ 1 ต.ค.61 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้ตอบคำถามนักข่าว หลังงานแสดงวิสัยทัศน์พรรคภายใต้แคมเปญ “ไทย 2 เท่า” ถึงคำถามที่ว่า หากถึงเวลาที่สภาพการเมืองปลดล็อกเต็มรูปแบบ แล้วมีคนเชิญให้ไปร่วมดีเบตอนาคตประเทศไทย ในเวทีเดียวกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะไปร่วมหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ เคยพูดในลักษณะเปรยขึ้นมาว่า ใครจะทำจะสร้างอนาคตประเทศให้มาพูดแข่งกัน นายธนาธร ระบุว่า ลำบากใจเพราะ พล.อ.ประยุทธ์ สวมหมวกหลายใบ หากให้ดีเบตในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ก็พร้อม เพราะประชาชนจะได้เป็นผู้ตัดสินใจว่าต้องการอนาคตประเทศไทยแบบไหน แต่หากดีเบตในฐานะหัวหน้า คสช. ก็เลือกที่จะไม่คุยและร่วมเวทีด้วย (อ่านข่าว : "ธนาธร" พร้อมดีเบต “อนาคต” กับ "ประยุทธ์" ในวันเปิดหน้าเป็นแคนดิเดตนายกฯ )

วันนี้ (2 ต.ค.61) นิวมีเดียพีพีทีวี เปิดโหวตสำรวจความคิดเห็นผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 ในหัวข้อ “คุณอยากเห็นการดีเบตระหว่าง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หรือไม่ ?” ซึ่งเปิดโหวตตั้งแต่เวลา 15.40 น. จนกระทั่งเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ต.ค.61 มีผู้ร่วมโหวต 3,600 คน มีผู้แสดงความคิดเห็น 133 คอมเมนต์ แชร์ 33 ครั้ง

โดยผลปรากฎว่า อยากเห็นการดีเบต 85 % ไม่อยากเห็นการดีเบต 15 %

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ