“โฆษกสื่อสร้างสรรค์” แจง “13หมูป่า” ทัวร์อาร์เจนตินา-สหรัฐ เอกชนจ่ายเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ ชี้แจงกรณี 13 หมูป่าอคาร์เดมี เดินทางทัวร์ประเทศอาร์เจนตินา-สหรัฐ ว่างบประมาณทั้งหมด ภาคเอกชนไทย และต่างประเทศสนับสนุน ค่าใช้จ่ายทั้งหมด ยืนยันไม่มีนัดเจรจาผลประโยชน์ และมีสหวิชาชีพดูแลใกล้ชิด

พลโทวีรชน สุคนธปฏิภาค โฆษกคณะกรรมการสื่อสร้างสรรค์ ชี้แจงกรณี 13 คนจากหมูป่าอะคาเดมี เดินทางไปประเทศ อาร์เจนตินาและ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 4 –13 ตุลาคม  เพราะถูกเชิญให้เข้าร่วม และค่าใช้จ่ายได้รับการสนับสนุนจากภาคส่วนต่างๆ ทั้งหมด การเดินทางเข้าร่วมพิธีเปิด มหกรรมกีฬาโอลิมปิกเยาวชนฤดูร้อน ได้รับการสนับสนุน จากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ซึ่งเป็นผู้เชิญเข้าร่วมกิจกรรม และคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการโอลิมปิกสากล ร่วมสนับสนุนค่าใช้จ่าย

ส่วนการเดินทางไปเข้ารับรางวัล Asia Game Changer Awards ตามคำเชิญของสมาคม Asia Society Association ผู้เชิญเข้าร่วมกิจกรรมเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายในกิจกรรมขอบคุณชาวโลก และแลกเปลี่ยนทางศิลปวัฒนธรรมและกีฬาร่วมกับเยาวชนใน ที่ลอสแอนเจลิส ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนไทยในสหรัฐฯ และภาคเอกชนของสหรัฐฯ

พลโทวีรชน บอกอีกว่าการเดินทางไปต่างประเทศครั้งนี้ไม่กระทบต่อการเรียนการเรียน เพราะอยู่ในช่วงปิดภาคการศึกษา ยืนยันว่า ไม่มีการนัดหมายเจรจาผลประโยชน์ และยังมีเจ้าหน้าที่จากกระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการต่างประเทศ และทีมสหวิชาชีพ จังหวัดเชียงราย ร่วมเดินทางกับคณะด้วย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ