3 แกนนำ “เพื่อไทย”ไปฮ่องกง คาดพบ “ทักษิณ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นัดพบแกนนำพรรคเพื่อไทย ที่ฮ่องกง เมื่อแหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคง ยืนยันว่า มีแกนนำอย่างน้อย 3 คน เดินทางออกจากประเทศไทยตั้งแต่เมื่อวาน โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ฮ่องกง ขณะที่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้แสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ ระบุเพียงว่า ให้คณะกรรมการการเลือกตั้งตรวจสอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและรมว.กลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวว่ามีนักการเมืองพรรคเพื่อไทย เดินทางไปพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ ฮ่องกง ว่า ต้องให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ตรวจสอบว่าพฤติกรรมของนายทักษิณครั้งนี้ เข้าข่ายยุ่งเกี่ยวกับการบริหารจัดการพรรคการเมืองหรือไม่

เช่นเดียวกับกระแสข่าวว่า พรรคเพื่อไทย จัดตั้งพรรคสำรอง ชื่อ พรรคเพื่อธรรม และ พรรคเพื่อชาติ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้แสดงความเห็นใดใด แต่มองว่าการเลือกตั้งในครั้งนี้จะไม่แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมา เพราะทุกพรรคการเมืองก็ต้องทำตามกฎหมายเช่นเดียวกัน

ขณะที่ แหล่งข่าวฝ่ายความมั่นคงให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า มีแกนนำพรรคเพื่อไทยอย่างน้อย 3 คน ประกอบด้วย นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายชูศักดิ์ ศิรินิล ประธานคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย  และนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล อดีตรมว.พลังงาน ออกเดินทางตั้งแต่เมื่อวานนี้ 4 ต.ค.2561 เพื่อไปที่ฮ่องกง

ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ซึ่งเดินทางไปที่ฮ่องกงเช่นเดียวกัน ล่าสุดลงภาพคู่กับนายทักษิณในอินสตาแกรมต์ ซึ่งถือเป็นการยืนยันการแสข่าวที่ระบุว่า นายทักษิณจะเดินทางมาที่ฮ่องกงจริง

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ