หมายจับ “พันศักดิ์” มือฆ่าแม่ลูกศรีธนขันธ์ พัวพันฆ่าเจ้าของปั๊มสระแก้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลอนุมัติหมายจับ อดีตผู้ต้องหาอุ้มฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนะขัณฑ์และเสี่ยอ้วน ตลาดโรงเกลือ หลังมีหลักฐานเชื่อมโยง เป็นทีมฆ่าเจ้าของปั้มน้ำมัน “ศรีสุวรรณรุ่งเรือง” กลางเมืองสระแก้ว เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ (6 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลตำรวจตรี สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว แถลงข่าวความคืบหน้าคดีฆ่านายประชา วรทัด เจ้าของปั๊มน้ำมัน “ศรีสุวรรณรุ่งเรือง” กลางเมืองสระแก้ว ส่วนภรรยาคือนางปาริดา วรทัด ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลให้ออกหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ 2 คน คือ นายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจยศ พันตำรวจโท เคยตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่า 2 แม่ลูกตระกูลศรีธนขันธ์ และเสี่ยอ้วน ตลาดโรงเกลือ ซึ่งยังหลบหนีการประกันตัว ในระหว่างรออุทธรณ์คดีจนถึงขณะนี้ยังไม่ถูกจับกุม ส่วนผู้ต้องหาอีกที่ศาลอนุมัติหมายจับคือ นางธนพร สุขโขจัย เพื่อนสาวคนสนิทของนายพันศักดิ์

พลตำรวจตรี สุรจิต เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองคือ นายพันศักดิ์และนางธนพร ถูกออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน พร้อมทั้งตั้งรางวัลผู้แจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับกุมเป็นเงิน 50,000 บาท

สำหรับมูลเหตุคดีนี้ ตำรวจยังไม่ระบุตัวผู้บงการฆ่าที่ชัดเจน เพียงแต่แนวทางการสืบสวนมีความเชื่อมโยงไปถึงทีมรับงานฆ่าคือนายพันศักดิ์เท่านั้น โดยมูลเหตุสันนิษฐานว่าอาจเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งในธุรกิจปั๊มน้ำมัน โดยคดีนี้ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ติดตามคดีนี้ด้วยตัวเอง พร้อมกำชับเจ้าหน้าที่ให้ทำงานด้วยความรอบคอบรัดกุม เพราะคดีนี้ ถือว่าเป็นคดีอุกอาจในพื้นที่

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ