ตร.แจ้งข้อหาคนขับรถทำตอม่อสะพานรถไฟฟ้า หล่นถนนวิภาวดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุตอม่อสะพานที่จะนำไปใช้สร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงหนัก 46 ตัน ขาด และหล่น บนถนนวิภาวดี ขวางทางขึ้นรัชวิภา

วันนี้ (8 ต.ค.61) เมื่อเวลา 01.30น. ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน รับแจ้งเหตุตอม่อสะพานตกหล่นบนถนนวิภาวดี จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บริเวณทางขึ้นยกระดับฝั่งขาออก มุ่งหน้าแยกประชานุกูล ที่บริเวนเลนขวาสุด พบต่อมอสะพานรถไฟฟ้าสายสีแดง ตกหล่นอยู่เลนขวา ริมกำแพงสะพานและพื้นถนนได้รับความเสียหาย มีเศษปูนแตกกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดถนนเลนขวาเป็นการชั่วคราวเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 34 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 83-3805 นนทบุรี ส่วนพ่วงหมายเลขทะเบียน83-3940 นนทบุรี โดยมีนายประดิษฐ์ จบดี อายุ44ปี เป็นผู้ขับขี่

นายประดิษฐ์ คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ตนกำลังนำตอม่อสะพานไปส่งที่สถานีหมอชิตที่กำลังก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นช่วงทางขึ้นเชิงสะพาน โซ่ที่รัดตอม่อสะพานเกิดขาด จึงทำให้ตอม่อตกบนพื้นถนนจนทำให้ได้รับความเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับนายประดิษฐ์ "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินราชการได้รับความเสียหาย" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่การเคลื่อนย้าย เบื้องต้นมี 2 แผน คือทำในช่วงเวลาที่มีรถน้อย หรือช่วงกลางคืน เนื่องจากจะต้องปิดถนนทั้ง 4 เลนในการเคลื่อนย้าย

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ