นักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต เหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงถล่มคู่อริย่านราชเทวี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธปืนกราดยิงในซอยข้างห้างดังย่านราชเทวี มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย เสียชีวิต 1 คนและได้รับบาดเจ็บ 4 คน

วันนี้ (8 ต.ค.61) ร้อยตำรวจเอก อธิกภพ จันทร์โสดา รองสารวัตร สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เข้าตรวจสอบเหตุชาวต่างชาติถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายคน บริเวณลานจอดรถด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง บนถนนราชปรารภ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาวอินเดีย 3 คน และมีนักท่องเทียวชาวอินเดียเสียชีวิต 1 คน และมีชาวลาว 1 คน ถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง เจ้าหน้ากู้ชีพทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล  

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนและหัวกระสุนตกอยู่หลายปลอก ทางด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่าต้องรอตรวจสอบขนาดกระสุนปืน เพราะวิถีกระสุนไกลมาก น่าจะเป็นปืนยาว นอกจากนั้นที่กันสาดตึกของร้านอาหารในบริเวณดังกล่าว พบรอยกระสุนปืน 1 รอยและที่ตู้ขายน้ำผลไม้อีก 3 รอย จึงเก็บรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน นางสาวจูลี่ สว่างอรุณ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นไกด์ประจำห้างสรรพสินค้าดังกล่าวทราบว่า จุดเกิดเหตุเป็นที่จอดรถทัวร์ที่พานักท่องเที่ยวชาวอินเดียมาทานอาหาร ระหว่างนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน พกอาวุธ มีด และปืน วิ่งเข้าไปในซอยข้าง ๆ ห้าง ก่อนจะมีกลุ่มวัยรุ่นอีก 3 คน เดินสวนออกมาและใช้อาวุธปืนกราดยิงจนทำให้วัยรุ่นกลุ่มแรกแยกย้ายกันหลบหนี และทำให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ

พลตำรวจตรี เสนิต สำราญสำรวจกิจ  ผู้กำกับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่า เบื้องต้น คาดว่าสาเหตุมาจากเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างวัยรุ่น 2 กลุ่ม แต่อีกฝ่ายที่น้อยกว่าน่าจะมีอาวุธปืนสงครามที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานก่อน เพื่อจะได้ติดตามกลุ่มที่มีเรื่องมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ