ตร.ปูพรมค้น 12 จุด ล่าตัวแก๊งอาก้ายิงถล่มกรุง จับได้เพิ่มอีก 5 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธสงครามปืนอาก้ายิงใส่กันจนทำให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกลูกหลงเสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บจำนวนมากที่ย่านประตูน้ำ ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ปูพรมตรวจค้น 12 จุด เพื่อเร่งหาตัวคนร้ายที่หลบหนี

วันนี้ (10 ต.ค.61) ความคืบหน้าล่าตัวแก๊งอาก้ายิงถล่มกรุง ล่าสุด พลตำรวจตรีเสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นายระดมเข้าตรวจค้น 12 จุดต้องสงสัย อาทิ ย่านประตูน้ำ , รามคำแหง , เตาปูน  , ฝั่งธนบุรี  รวมไปถึงจังหวัดนนทบุรี และปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านต้องสงสัยทั้งหมด โดยมุ่งเน้นการตรวจค้นตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีพร้อมทั้งของกลางรวมไปจนถึงเสื้อผ้าที่กลุ่มผู้ต้องหาใส่ในวันเกิดเหตุด้วย

โดยจุดที่สำคัญคือค้นห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยราชปรารภ 2 ย่านประตูน้ำ ซึ่งคือห้องของนายขวัญ ทองดี หรือ โจ้ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับและยังคงหลบหนีอยู่  แต่จากการตรวจค้นไม่พบเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของกลางในวันก่อเหตุ  นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจค้นรถยี่ห้อมาสด้า 2 พบหลักฐานเป็นเมมโมรีการ์ดของกล้องหน้ารถ จึงขอยึดไว้ทำการตรวจสอบ

ด้านพันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 กล่าวว่า ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวนายขวัญ และจากการสอบถามญาติทราบว่า เพื่อนที่ร่วมก่อเหตุเคยมาที่หอพักแห่งนี้ ส่วนมูลเหตุยังเชื่อว่าเป็นเรื่องของการทะเลาะวิวาทกันของกลุ่มวัยรุ่นเท่านั้น  แต่จะเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่นั้นอยู่ระหว่างตรวจสอบอีกครั้ง

เบื้องต้นทางตำรวจมีการออกหมายจับผู้ต้องหาไปแล้วจำนวน 11 คน โดยสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 6 คน และอยู่ระหว่างหลบหนีอีก 5 คน โดยขณะนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกประมาณ 10 คน

ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับกุมได้ ระบุว่า สาเหตุมาจากกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ที่ทะเลาะวิวาทกันเท่านั้น ยังไม่พบความเชื่อมโยงกับผู้มีอิทธิพล รวมถึงไม่พบประเด็นความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมายแต่อย่างใด

อ่านข่าว :

อุกอาจกลางกรุงฯ! วัยรุ่นใช้อาก้ากราดยิงคู่อริ ต่างชาติถูกลูกหลงเจ็บ 4 ดับ 1

นักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต เหตุกลุ่มวัยรุ่นยิงถล่มคู่อริย่านราชเทวี

ตร.รวบแล้ว 1ราย แก๊งยิงปืนถล่มกลางเมืองกรุง-โดนนักท่องเที่ยวดับ

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ