ตร.สกลนคร จับพ่อข่มขืน-ทุบตีลูกสาวตัวเอง นาน 5 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดสกลนคร เกิดเรื่องสะเทือนใจ เมื่อมีชายคนหนึ่งบุกงัดบ้านญาติ เพื่อเอาตัวลูกสาวกลับ และได้ทำร้ายร่างกายลูกสาว ญาติทนพฤติกรรมไม่ไหวแจ้งตำรวจเมืองสกลนครมาจับกุม ต่อมารู้ความจริงว่า ชายผู้เป็นพ่อคนนี้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตัวเองมานานหลายปี

วันนี้ (10 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งชาวจังหวัดสกลนคร โพสต์เรื่องราวสุดหดหู่ หลังเข้าไปช่วยเหลือเด็กหญิงคนหนึ่งที่ถูกพ่อแท้ ๆ ตามมาทุบตีถึงบ้านญาติ หลังเด็กหญิงคนนี้หนีจากพ่อในอำเภอแห่งหนึ่ง มาหลบอาศัยขอความช่วยเหลือที่บ้านญาติ เพราะทนพฤติกรรมพ่อที่ล่วงละเมิดทางเพศ และกักขังไว้ในบ้านไม่ไหว

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจากผู้ที่เกี่ยวข้องว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร ทราบว่ามีการแจ้งเหตุบุกรุกและทำให้เสียทรัพย์ เนื่องจากพ่อของเด็กหญิงได้มาตามลูกของตัวเองที่หนีออกจากบ้านมาอยู่บ้านญาติในเขตเมืองสกลนคร ห่างจากบ้านเด็กประมาณ 60 กิโลเมตร โดยพ่อได้งัดบ้านเข้าไปแล้วทุบตีลูกตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นกู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลและเรียกตำรวจมาควบคุมตัวพ่อของเด็กหญิงไปดำเนินคดี ส่วนเด็กหญิงผู้เสียหายได้พาไปตรวจร่างกายพบว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศจนได้รับบาดเจ็บ จึงนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อเด็ก ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากนั้นได้ทำเรื่องถึงตำรวจขอคัดค้านการประกัน เพราะสิ่งที่เด็กกลัวที่สุดคือกลัวพ่อจะออกมาทำร้าย

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า พ่อเด็กก่อเหตุทุบตีแม่เด็ก และลูกตัวเอง มานาน 5 ปี จนสุดเด็กทนไม่ไหวหนีออกมาขอความช่วยเหลือที่บ้านญาติ ขณะนี้กำลังประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาให้การช่วยเหลือ เยียวยาสภาพร่างกายและจิตใจ

อ่านข่าว: สลด! ตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อข่มขืนลูกแท้ๆ วัย17 ปี

พันตำรวจโท สมจิตร เบ็ญเจิด สารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร กล่าวว่า วันเกิดเหตุตำรวจได้รับแจ้งจากอาของเด็กหญิงว่ามีพ่อของเด็กหญิงได้ไปตามตัวที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งโดยมีการงัดบ้าน มีปากเสียงกันและตบตีลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบผู้ต้องหาอยู่ในบ้านจึงควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจ และดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกทำให้เสียทรัพย์ สอบถามตัวเด็กก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดฟังว่าถูกผู้เป็นพ่อกระทำ จึงประสานตำรวจท้องที่เกิดเหตุให้ดำเนินคดีในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเพื่อสอบสวนแล้วแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ส่วนผู้เป็นพ่อขณะนี้ขออำนาจศาลฝากขังที่เรือนจำสกลนคร

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ