สั่งเด้ง ผกก.ภักดีชุมพล เหตุชายคลั่งยาบ้าเสียชีวิตในห้องขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติเดินทางรับศพชายคลั่งที่เสียชีวิต ระหว่างถูกควบคุมตัวในห้องขัง หลังก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามไล่ตีตำรวจ ที่บริเวณถนน สายวังใหญ่ - หนองบัวแดง บ้านแหลม จ.ชัยภูมิ มาประกอบพิธีทางศานาที่บ้านเกิดแล้ว โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ มีคำสั่งย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจภธรภักดีชุมพล ไปช่วยราชการไว้ก่อน

วันนี้ (10 ต.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุชายคลั่ง วิ่งไล่ตีทำร้ายชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างพยายามเข้าระงับเหตุ และเสียชีวิตในเวลาต่อมาระหว่างถูก ล่าสุดพลตำรวจตรีสมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.พีระพงษ์  อุดมพรวัฒนะ ผู้กำกับการสภ.ภักดีชุมพล มาช่วยราชการที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เนื่องจากพบว่ามีการรายงานสาเหตุของคดีล่าช้า และไม่ตรงกับความเป็นจริงรวมถึงแต่งตั้งชุดสอบสวนดำเนินคดีใหม่ทั้งหมด โดยจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ประเด็นแรกตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังนายวายุ ชายคลั่งเสียชีวิตระหว่างถูกควบคุมตัวในห้องขัง เพื่อให้ปรากฏข้อเท็จจริงว่ามีบุคคลใด หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใด ทำร้ายในระหว่างการจับกุมและอยู่ในความควบคุมของเจ้าพนักงานหรือไม่ โดยให้รายงานผลให้ทราบภายใน 15 วัน และประเด็นที่ 2  เรื่องที่นายวายุไปทำร้ายตำรวจนั้นก็เป็นอีกคดีหนึ่งซึ่งจะมีขั้นตอนตามกระบวนการ ทั้งนี้ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ขณะที่ศพของ นายวายุ กัญญาประสิทธิ์  ผู้เสียชีวิต ญาติเดินทางไปรับศพจากโรงพยาบาลตำรวจ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในอำเภอภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ  เบื้องต้นทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้แสดงความเสียใจและมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมให้กำลังใจให้กับครอบครัว

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ